Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng chưa trở lại, U23 Việt Nam vắng mặt nhiều trụ cột ngày đầu tập trung

Thứ Sáu 01/03/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại hội quân mà không có sự góp mặt của nhiều trụ cột do bận thi đấu tại CLB.

 

Vào ngày 6/3 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại hội quân, chính thức bắt đầu chiến dịch chinh phục tấm vé tham dự VCK U23 châu Á năm 2020.

Tại vòng loại, U23 Việt Nam dù có lợi thế sân nhà nhưng họ sẽ phải đối đầu hai đội bóng rất mạnh là Thái Lan và Indonesia. Đây cũng là lý do khiến HLV Park Hang Seo phải triển khai kế hoạch với U23 Việt Nam từ rất sớm để giúp đội đạt điểm rơi phong độ tốt nhất.

Clip highlight hiep 1 U23 Viet Nam 1-0 U23 Nepal
ĐT U23 Việt Nam vắng mặt nhiều trụ cột ngày đầu tập trung

Với việc nhiều trận đấu tại V-League kết thúc muộn, nhóm cầu thủ của SLNA và CLB Đà Nẵng (dự kiến Hà Đức Chinh, Huỳnh Tấn Sinh) sẽ lên tuyển muộn hơn 1,2 ngày. Trong khi các cầu thủ Bình Dương (dự kiến Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài) sẽ lên sau ngày 12/3 - thời điểm đá AFC Cup với Ceres-Negros.

CLB Hà Nội với Quang Hải, Văn Hậu, Thái Quý,... sẽ lên tuyển tập trung đúng ngày 6/3. Tuy nhiên đến tối 8/3, họ trở về CLB để bay sang Singapore đá trận đấu vòng bảng AFC Cup 2019 với Tampines Rovers hôm 12/3. Sau đó, họ quay lại Việt Nam để tập luyện cùng đội U23.

Như vậy, có thể nói phải sau gần 1 tuần tập trung, U23 Việt Nam mới có đủ quân số để tập chiến thuật. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với họ khi mà đến ngày 22/3, họ đã phải đá trận đầu ở vòng loại châu Á gặp đối thủ Brunei.

Liên quan tới chấn thương của Đình Trọng thì trung vệ này chắc chắn sẽ không kịp bình phục để tham dự vòng loại U23 châu Á cùng ĐT U23 Việt Nam vào cuối tháng 3 này. 

Điều này được một lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận: “Đình Trọng chưa có kế hoạch về nước. Dự kiến ban đầu, Trọng về nước vào ngày 28/2. Khi tập luyện trở lại, cậu ấy thấy đau nhẹ, nên bác sĩ muốn giữ Trọng ở lại Hàn Quốc để tiếp tục hồi phục và kiểm tra dứt điểm chấn thương”.

Với sự vắng mặt của 'trung vệ thép' Đình Trọng, nhiều khả năng người đồng đội của anh ở CLB Hà Nội là Nguyễn Thành Chung sẽ được thầy Park sử dụng. Tại CLB Hà Nội, Thành Chung cũng đã nhiều lần ra sân để thế chỗ Trọng 'ỉn' đá cặp với đàn anh Duy Mạnh ở trung tâm hàng phòng ngự.

Xem lại loạt luân lưu 11m trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar (VCK U22 châu Á 2018)

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X