Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng chưa biết khi nào trở lại sân cỏ

Thứ Bảy 11/03/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng vẫn đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương và chưa biết rõ thời điểm sẽ trở lại thi đấu cho Bình Định FC.

“Các bác sĩ vẫn chưa cho biết khoảng bao lâu tôi mới có thể quay lại sân cỏ, giờ họ chỉ đưa ra phác đồ để tập hồi phục thôi. Tuy nhiên, mấy hôm nay chân tôi cũng ổn nhiều”, Đình Trọng chia sẻ với Bongdaplus.

Trung vệ sinh năm 1997 dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu giao hữu của Bình Định đấu Hà Tĩnh trước thềm V.League 2023. Đình Trọng sau một tình huống nỗ lực truy cản đối phương đã tiếp đất sai tư thế.

Anh bị đứt toàn phần dây chằng đầu gối và tổn thương sụn chêm. Việc phục hồi để có thể trở lại sẽ mất ít nhất 9 tháng. Vì điều này mà HLV Nguyễn Đức Thắng đã không thể đăng ký Đình Trọng vào danh sách thi đấu của Bình Định ở mùa giải 2023.

Cũng theo chia sẻ của cựu trung vệ Hà Nội FC, sau khi tiến hành phẫu thuật tại TP.HCM, Đình Trọng hiện đang tập phục hồi tại trung tâm hồi phục chấn thương của Lương Xuân Trường.

Trung vệ Đình Trọng chưa biết khi nào trở lại sân cỏ 1

Đình Trọng dính chấn thương trước thềm mùa giải 2023

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng như vậy. Hồi năm 2019, anh từng bị đứt dây chằng đầu gối và phải phẫu thuật.

Việc trở lại sân cỏ vội vàng tại VCK U23 châu Á 2020 đã khiến chấn thương của Đình Trọng thêm nặng hơn.

HLV Nguyễn Đức Thắng hy vọng cậu học trò có thể sớm bình phục để có thể quay lại ở mùa giải năm sau. Tại mùa giải 2022, Đình Trọng chỉ có 13 lần đá chính cho Bình Định.

Về đội chủ sân Quy Nhơn, họ đã trở lại tập từ ngày 2/3 và chiều 11/3, đội bóng đất Võ sẽ có trận đấu giao hữu với Quảng Nam.

Ngày 16/3, Bình Định sẽ vào Nha Trang để đá giao hữu với Khánh Hoà, sau đó sẽ quay về Quy Nhơn để tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng và HAGL trước khi V.League 2023 tái xuất.

@bongda24h.vn.official Hiện tại Đình Trọng vẫn đang hồi phục chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #dinhtrong ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X