Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Trung vệ Đình Trọng chấn thương rất nặng, có thể lỡ Sea Games 30

Thứ Tư 05/06/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trên trang chủ, CLB Hà Nội đã thông báo tin không vui khi trung vệ Đình Trọng dính phải chấn thương rất nghiêm trọng và sẽ vắng mặt từ giờ đến V-League 2019. Thậm chí nhiều khả năng anh còn không kịp bình phục để tham dự Sea Games 30 vào cuối năm nay.

Đình Trọng chấn thương rất nặng

Tại trận cầu tâm điểm ở vòng 12 V.League 2019 giữa Hà Nội FC và HAGL, trung vệ Trần Đình Trọng đã bị dính chấn thương ở chân. Chính chấn thương đáng tiếc này cũng khiến anh phải lỡ hẹn với giải King’s Cup 2019 tại Thái Lan.

Đình Trọng chấn thương rất nặng, có thể lỡ hẹn Seagames 30  hình ảnh
CLB Hà Nội ra thông báo về chấn thương của Đình Trọng

Đến chiều hôm nay ngày 5/6, đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Đây bị coi là chấn thương nguy hiểm nhất, là cơn ác mộng đối với mọi cầu thủ trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Với chấn thương nghiêm trọng này, trung vệ của CLB Hà Nội được dự đoán sẽ cần khoảng 6-8 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và có thể là cả SEA Games 30 vào cuối năm tại Philippines.

Để chữa trị tốt nhất cho Trọng “ỉn” thì nhiều khả năng VFF và Hà Nội FC sẽ đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc. Việc Đình Trọng chấn thương nặng và có thể lỡ Sea Games 30 có lẽ là thông tin mà HLV Park Hang-seo không muốn nhận. Nhà cầm quân người Hàn sẽ phải đau đầu để tìm người thay thế vào vị trí của anh ở U23 Việt Nam.

Trung vệ Đình Trọng nhận lời động viên dí dỏm từ bạn thân Bùi Tiến Dũng
Nhiều đồng đội của Đình Trọng ở đội tuyển Việt Nam như Đức Huy, Tiến Dũng hay Duy Mạnh, cùng người hâm mộ đã gửi lời động viên trung vệ mang áo số 21 sau chấn...
Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Đình Trọng
Sau khi xem xét thì “Thần y” Hàn Quốc Choi Ju Young đã cho biết chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu và sẽ có thể bình phục...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X