Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ

Thứ Tư 30/12/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đình Trọng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình trong thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng.

Hà Nội thua Sài Gòn

Hà Nội FC mới đây thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC trong trận ra quân ở giải giao hữu Tứ hùng. Ở trận đấu này, những cầu thủ vừa lên tập trung ĐTQG được đội bóng thủ đô cho nghỉ ngơi, thay vào đó đa phần là những cái tên ít được ra sân mùa trước.

Duy Mạnh và Đình Trọng tiếp tục được trao cơ hội đá chính để lấy lại cảm giác sau quãng thời gian dài dính chấn thương phải nghỉ thi đấu. Sau trận đấu tối qua, Đình Trọng không hài lòng về màn trình diễn của bản thân và thừa nhận cần thêm thời gian lấy lại phong độ.

Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ hình ảnh
Đình Trọng cùng Hà Nội thất bại 1-3 trước Sài Gòn.

Trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ:

"Rất lâu rồi tôi mới thi đấu lại 1 trận đấu giao hữu. Cảm giác của tôi bây giờ khá tốt. Chân của tôi hiện tại đã khá ổn. Chấn thương của tôi hồi phục rất tốt.

Tuy nhiên, trận đấu này lại không đúng như kỳ vọng của bản thân tôi mong muốn. Hà Nội thất bại 1-3 trước Sài Gòn. Màn trình diễn của tôi ngày hôm nay không như mình mong muốn.

Thật sự cả tôi và Duy Mạnh đã mất đi những liên lạc trên sân rất nhiều. Để mà có thể lấy lại liên lạc và nhịp độ thi đấu như trước thì phải cần thời gian để cả 2 anh em có thể hòa nhập trở lại."

HLV Vũ Tiến Thành hài lòng về chiến thắng của Sài Gòn trước Hà Nội FC
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ ngay sau trận thắng 3-1 của các học trò trước CLB Hà Nội.
Sau TP.HCM, tới lượt CLB Hà Nội để thua sốc ở giải tứ hùng
Cú sốc thứ hai vừa xuất hiện tại giải đấu giao hữu tứ hùng - Cúp truyền hình TP.HCM 2020 khi đội bóng á quân V-League Hà Nội để thua 1-3 trước một Sài Gòn vừa...
Kết quả bóng đá Sài Gòn vs Hà Nội hôm nay 29/12 (Cúp Tứ Hùng 2021)
Kết quả Sài Gòn vs Hà Nội ngày 29/12 Cúp Tứ Hùng HTV 2021, xem KQ trực tuyến bóng đá Việt Nam 24h trận đấu Hà Nội vs Sài Gòn 19h30 tối nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X