Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội ra sân của Đình Trọng ở trận Siêu Cúp?

Thứ Sáu 31/01/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương dây chằng đầu gối có thể khiến Đình Trọng vắng mặt ở trận đấu Siêu cúp gặp CLB TP.HCM tới đây.

Đình Trọng mới chỉ trở lại tập luyện cùng toàn đội sau Tết Nguyên Đán vào hôm 30/1 vừa qua. Ngày 7/2 sắp tới, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB TP.HCM trong khuôn khổ Siêu Cúp quốc gia 2020 tại SVĐ Thống Nhất.

Tuy nhiên, Đình Trọng có thể sẽ ngồi ngoài ở trận Siêu Cúp do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Ở VCK U23 châu Á vừa qua, Đình Trọng đã cho thấy tín hiệu cực kì tích cực khi được HLV Park Hang Seo thường xuyên tung vào sân thi đấu sau quãng thời gian dài tập hồi phục.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội ra sân của Đình Trọng hình ảnh
Đình Trọng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với CLB TP.HCM ở trận tranh Siêu Cúp 2020

Mặc dù vậy, khi chia sẻ về khả năng ra sân của trung vệ 23 tuổi, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn hết sức thận trọng: "Qua một tuần nghỉ Tết, các cầu thủ cũng có phần xao nhãng về thể lực. Lúc này, CLB Hà Nội đã có đầy đủ lực lượng. Tôi muốn các cầu thủ trở về từ U23 châu Á và nhóm tân binh phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Về Đình Trọng, tôi phải xem xét phong độ và thời điểm mới có thể quyết định cậu ấy có đá hay không".

Trước đó, chính Đình Trọng cũng từng chia sẻ rằng mình chưa sẵn sàng với các trận đấu quan trọng như thế sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương cho dù anh rất háo hức được thi đấu với người đồng đội cũ tại ĐTQG là Công Phượng.

HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có lý khi cất Đình Trọng ở trận đấu tới bởi lẽ Đình Trọng hiện đang được đánh giá là một trong số những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Chấn thương dây chằng đầu gối hết sức nguy hiểm. Nếu không điều trị dứt điểm, các cầu thủ rất dễ tái phát và khó có khả năng hồi phục như ban đầu. Chính vì thế, HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mạo hiểm với Đình Trọng.

Trận đấu siêu cúp 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/2 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

Đình Trọng háo hức trước ngày chạm trán Công Phượng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới và trước mắt là trận tranh siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội của trung vệ Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết.
Trung vệ Đình Trọng thận trọng trước cuộc đối đầu với Công Phượng
Trước thềm trận đấu tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM vào ngày 7/2 tới đây, trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ trước cuộc đối đầu với...
Đình Trọng sẽ được ra sân ở vòng loại World Cup 2020 nếu Việt Nam đá giao hữu với Iraq
Dù chưa có thông báo chính thức, ĐTVN nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Nếu tham gia trận đấu này, Đình Trọng sẽ được xóa chiếc...
Đình Trọng tập luyện khai xuân cùng CLB Hà Nội vào ngày nào?
Ngay sau đợt nghỉ Tết, Trần Đình Trọng sẽ trở lại tập luyện buổi đầu tiên cùng CLB Hà Nội trong năm Canh Tý 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X