Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đình Trọng dính chấn thương nặng

Thứ Bảy 04/09/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương rách cơ đùi và nhiều khả năng không kịp bình phục cho trận gặp Australia tới.

ĐT Việt Nam nhận thêm tổn thất nơi hàng thủ

Sau khi về nước, trung vệ Đình Trọng đã được đưa đi chụp chiếu để xác định rõ mức độ chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Saudi Arabia. Không may mắn thay, cầu thủ sinh năm 1997 bị rách cơ đùi.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Đình Trọng không thể góp mặt trong trận gặp Australia vào ngày 7/9 tới. Anh là trường hợp thứ ba dính chấn thương rách cơ đùi trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam sau Bùi Tiến Dũng và Trần Minh Vương.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu nơi hàng thủ ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu Australia. Ngoài chấn thương của Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh sẽ bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ ở cuộc đối đầu Saudi Arabia vừa qua.

Việc Thành Chung, Đình Trọng bình phục chấn thương là một tin rất vui với BHL ĐT Việt Nam
 Đình Trọng bị rách cơ đùi sau trận gặp Saudi Arabia.

Trung vệ Thành Chung cũng gặp vấn đề về cơ đùi. Tuy nhiên, sau khi được đưa đi kiểm tra, cầu thủ của Hà Nội FC không gặp vấn đề nghiêm trọng như Đình Trọng. Đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp của anh trong những ngày tới. 

Trong trường hợp xấu nhất, HLV Park Hang Seo sẽ phải sử dụng một số cái tên như Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài... ở cuộc đối đầu Australia tới. Những cầu thủ này từng đồng hành cùng thầy Park ở nhiều giải đấu cấp độ U trong quá khứ nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h ngày 7/9 tới.

 

ĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng BĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B
Có một thống kê là ĐT Việt Nam đang bị các trọng tài thổi 11m nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B gộp lại.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X