Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng bày tỏ quyết tâm trở lại sân cỏ

Thứ Ba 09/06/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dành thời gian dài điều trị, rồi lại tái phát chấn thương đầu gối, trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình trạng của mình.

Đình Trọng gần như sụp đổ sau chấn thương

Còn nhớ năm ngoái (2019), Trần Đình Trọng đã chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, bỏ lỡ cơ hội tham dự SEA Games cùng ĐT U23 Việt Nam. Đến VCK U23 châu Á tháng 1/2020 vừa qua, anh cũng chỉ bình phục 70% và không thể hiện được quá nhiều điều.
Chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: “Trọng từng gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng vào năm ngoái và đã phải ngừng thi đấu trong suốt gần một năm qua. Khoảng thời gian đó mặc dù được ra sân ở VCK U23 châu Á nhưng rồi lại tái phát chấn thương nên không được thi đấu khiến Trọng rất buồn và chán nản. 

Đình Trọng bày tỏ quyết tâm trở lại sân cỏ hình ảnh

Đình Trọng tại U23 châu Á 2020 đầu năm nay


Thời gian dưỡng thương, Trọng luôn nhớ lại khoảng 5 năm trước, lúc đó, Trọng được cân nhắc để đi thi đấu giải nhưng cũng do chấn thương mà phải tạm dừng lại, cả đội được đi Trung Quốc tập huấn nhưng không có tên mình.

Hụt hẫng, gần như sụp đổ hoàn toàn, nhưng nhờ quyết tâm theo đuổi ước mơ cùng niềm đam mê chạy trên sân cỏ đã giúp Trọng vực lại tinh thần, nỗ lực bước tiếp và đã đạt được thành quả như ngày nay. 

Khi đó, chính vì mong muốn có thể sát cánh chiến đấu cùng đồng đội trên sân mà Trọng luôn theo dõi đồng đội qua tivi, hàng ngày tập trung tập luyện trị liệu để có thể nhanh chóng hồi phục.

Đình Trọng bày tỏ quyết tâm trở lại sân cỏ hình ảnh gốc 2

Đình Trọng đang nỗ lực luyện tập để trở lại


Vì vậy, lần gặp chấn thương này cũng không thể làm Trọng xuống tinh thần, Trọng sẽ xem đây là một cột mốc mình phải vượt qua để đạt được những kết quả tốt đẹp trong tương lai. Sau mỗi lần trải qua khó khăn là mỗi lần Trọng trưởng thành hơn và Trọng sẽ chứng minh khả năng của mình.

Trọng đã chọn cách nhìn tích cực để trở lại mạnh mẽ hơn, còn bạn thì sao?”
Đầu mùa giải năm nay, Đình Trọng đã sang Singapore cùng Duy Mạnh để kiểm tra lại chấn thương. Khi các giải đấu quốc tế trở lại vào thời điểm cuối năm với những trận tại vòng loại World Cup hay AFF, người hâm mộ hy vọng có thể chứng kiến trung vệ này tái xuất.

CLB Hà Nội cập nhật tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng
CLB Hà Nội mới đây đã cập nhật thông tin mới nhất về chấn thương của hậu vệ Trần Đình Trọng thông qua trang facebook đội bóng.
Hà Nội khủng hoảng hàng thủ: Cờ đã tới tay Bùi Hoàng Việt Anh
Với việc hai trụ cột của đội bóng Thủ đô là Duy Mạnh và Đình Trọng đều đang dính chấn thương, cơ hội ra sân thường xuyên đang ở ngay trước mắt trung vệ Bùi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X