Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 17/10/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa có được, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đang tiến triển khá tốt đẹp và anh hoàn toàn có thể kịp dự SEA Games cuối năm nay.

 

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối của Đình Trọng đang có những tiến triển khá tích cực. Trước đó, Trọng 'ỉn' gặp chấn thương trong trận đấu trên sân Pleiku của CLB HAGL và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. 

Dinh Trong
Chấn thương của Đình Trọng đang có những tiến triển rất tích cực.

Trong thời gian qua, cầu thủ của CLB Hà Nội đã sang Singapore phẫu thuật chấn thương. Và dưới sự theo dõi của 'thần y' người Hàn Quốc Choi Ju-young tại trung tâm đào tạo trẻ PVF, chấn thương của anh đang hồi phục tốt. Chính bác sĩ Choi Ju Young cũng khẳng định sẽ làm hết sức để cầu thủ sinh năm 1997 kịp tham dự SEA Games 30.

Trong một chia sẻ mới đây trên kênh On Sports, Đình Trọng đã thừa nhận chấn thương của mình đang hồi phục rất tốt và khả năng cao sẽ kịp trở lại tham dự SEA Games 30. Nếu điều này trở thành hiện thực thì sẽ là tin rất vui với NHM và HLV Park Hang Seo.

Trong bối cảnh hàng hậu vệ ĐT U22 Việt Nam đang có những vấn đề, sự trở lại của Đình Trọng ở SEA Games 30 tới đây được đánh giá là cực kỳ quan trọng. Điều đó sẽ giúp HLV Park Hang Seo có được đội hình mạnh nhất để chinh phục tấm HCV bóng đá nam SEA Games mà bóng đá Việt vẫn đang chờ đợi.

Báo UAE kêu gọi các cầu thủ đoàn kết trước trận gặp Việt Nam
Giới truyền thông UAE đã lên tiếng cảnh báo đoàn quân của HLV Bert van Marwijk phải dè chừng sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, đồng thời kêu các cầu thủ đoàn...
ĐT Việt Nam về nước trong sự chào đón của người hâm mộ
Tối qua (16/10), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc đợt triệu tập cho 2 trận vừa qua với kết quả toàn thắng.
Tin vui về chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng
Trong ngày trở về Việt Nam, bác sĩ Choi Ju Young của ĐT đã chia sẻ về tình hình của Tuấn Anh và Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X