Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng ấn tượng với cầu thủ U23 Việt Nam nào tại vòng loại châu lục?

Thứ Năm 28/03/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, trung vệ Đình Trọng cho biết đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tân binh Nguyễn Hoàng Đức tại vòng loại U23 Châu Á 2020.

 

Đình Trọng khen ngợi màn trình diễn của Hoàng Đức ở U23 Việt Nam

Vòng loại U23 châu Á 2020 kết thúc với chiến thắng 'hoành tráng' của U23 Việt Nam trước Thái Lan. Ở trận này chúng ta đã thi đấu phòng ngự phản công cực hay và khiến người Thái không kịp xoay sở. 

Voi viec Quang Hai ngoi du bi, Hoang Duc duoc trao bang thu quan trong tran gap U23 Brunei.
Đình Trọng đánh giá cao năng lực của tiền vệ tấn công Nguyễn Hoàng Đức

Sau trận đấu này, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông. Theo đó anh cho biết mình rất ấn tượng với 'đàn em' Nguyễn Hoàng Đức. Ở trận này, Hoàng Đức đá nhô cao như một tiền đạo và anh đã để lại dấu ấn với một cú sút chân trái đẹp mắt không cho thủ môn Thái Lan cơ hội cản phá. 

Với thể hình ấn tượng và thể lực khá bền bỉ, Hoàng Đức cũng chính là cầu thủ không thể thay thế của HLV Park Hang Seo ở ĐT U23 Việt Nam năm nay. Anh thi đấu đủ cả 3 trận và có đóng góp không nhỏ giúp đoàn quân áo đỏ sở hữu thành công tấm vé tham dự đấu trường châu lục.

Nếu giữ được phong độ cũng như không gặp chấn thương, Hoàng Đức chắc chắn vẫn sẽ là một lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo trên hàng công U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vào đầu năm sau.

Video: Đình Trọng chỉ tên cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại Vòng loại U23 Châu Á

Truyền thông Thái Lan: “Việt Nam vẫn chưa hết căn bệnh sợ Thái”
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sports đã nhận định bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua nhưng chưa thể hết hẳn căn bệnh sợ...
HLV Park Hang Seo có thể gặp “cố nhân” Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á
Với việc Việt Nam và Trung Quốc nằm ở hai nhóm hạt giống khác nhau, cơ hội để HLV Park Hang Seo đối đầu ‘cố nhân’ Guus Hiddink là điều hoàn toàn có thể xảy ra...
Người Thái kinh ngạc về nền tảng thể chất phi thường của ĐT U23 Việt Nam
Trang fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã chỉ ra một điểm đáng học hỏi nhất của ĐT U23 Việt Nam sau thất bại ở vòng loại U23 châu Á 2020.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X