Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính trọn cùi chỏ của Văn Quyết, sao U19 rách mi mắt

Thứ Sáu 06/03/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, Olympic Việt Nam đã có trận giao hữu thử nghiệm với CLB Hà Nội T&T. Vết gợn của trận đấu này là chấn thương nặng của cựu ngôi sao U19 VN Bùi Tiến Dũng.

Tien Dung U19 VN hinh anh
Tiến Dũng dính chấn thương nặng ở mắt

Đây là trận đấu mà Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng nhờ những sai lầm nơi hàng thủ của Hà Nội T&T. Mạnh Hùng, Thanh Bình và Công Phượng là người lập công cho đoàn quân của ông Miura, người ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà là trung vệ Nguyễn Văn Biển. Dù có khởi đầu suôn sẻ nhưng HLV người Nhật vẫn không thật sự hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, bởi đây là trận đấu mà rất nhiều lần các cầu thủ của Olympic Việt Nam để mất bóng hoặc chuyền bóng sai địa chỉ khiến khung thành của đội nhà gặp nguy hiểm.

Dù thắng nhưng Olympic Việt Nam lại phải nhận tin buồn với chấn thương nặng của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel được đưa vào sân ngay từ cuối hiệp 1, tuy nhiên ngay trong đầu hiệp 2 thì Tiến Dũng đã phải rời sân sau tính huống không chiến với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T. Đây là pha bóng mà cựu sao U19 VN đã dính trọn cùi chỏ của số 10 đội chủ nhà trong tình huống nhảy lên đánh đầu. Ngay sau đó trung vệ của Olympic VN phải rời sân để nhường chỗ cho cầu thủ khác. Theo thông tin từ BHL Olympic VN, hiện tại mắt phải của Tiến Dũng không thể nhìn được và sưng to. Anh sẽ nghỉ ít nhất vài ngày để hồi phục chấn thương này.

Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều chơi không tốt vì điều kiện trời mưa sân trơn. Một trong những vết gợn của trận này là những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ Hà Nội T&T. Ngoài Tiến Dũng thì một số cầu thủ 2 đội cũng đã phải tập tễnh rời sân sau khi trận đấu kết thúc.

Sau trận giao hữu với Hà Nội T&T, Olympic Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với Olympic Indonesia vào ngày 9/3 tới. Sau đó đội sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu với Than Quảng Ninh vào ngày 10/3 trên sân Hàng Đẫy trước khi vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu giao hữu với Olympic Uzberkistan. Trước khi lên đường sang Malaysia, Olympic VN sẽ có trận đấu đấu cọ sát cuối cùng với Olympic Thái Lan tại Bangkok.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X