Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Bình Định, Đinh Tiến Thành đầu quân cho đội bóng cũ

Thứ Sáu 28/01/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay CLB Topenland Bình Định, trung vệ Đinh Tiến Thành trở về khoác áo Thanh Hoá với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Đinh Tiến Thành trở lại Thanh Hoá

Trên trang chủ CLB Topenland Bình Định mới đây đã đăng tải bài viết chia tay trung vệ Đinh Tiến Thành sau một mùa giải gắn bó. Về phía đội bóng Thanh Hoá cũng đã xác nhận ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ này.

Thực tế, hợp đồng của Tiến Thành và đội bóng đất Võ còn 1 năm nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, sau chuyến tập huấn cùng Bình Định trước thềm mùa giải 2022, trung vệ gốc Hải Phòng đã xin thanh lý hợp đồng sớm trước thời hạn và nhận được sự chấp thuận của lãnh đạo đội bóng.

“Do mùa giải này Bình Định đã mua khá nhiều cầu thủ mới và mỗi vị trí đều có nhiều gương mặt nên sự cạnh tranh sẽ rất gay gắt, vì thế tôi xin thanh lý để tìm cơ hội cho mình ở các đội bóng khác. Đồng thời cũng mong muốn về thi đấu ở gần gia đình”, trung vệ sinh năm 1991 chia sẻ.

Rời Bình Định, Đinh Tiến Thành đầu quân cho đội bóng cũ hình ảnh

Trung vệ Tiến Thành thi đấu cho đội bóng xứ Thanh mùa giải 2022

Cựu trung vệ của Hà Nội FC xuất thân từ đội bóng quê hương Hải Phòng, sau đó anh kinh qua cá đội bóng khác như Cần Thơ, Thanh Hoá, Hà Nội và Bình Định. Đinh Tiến Thành từng có thời gian khoác áo đội bóng xứ Thanh ở mùa giải từ 2016 đến 2019 và bây giờ anh trở lại đầu quân cho đội bóng cũ.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Thanh Hoá Tiến Thành từng ra sân tổng cộng 60 trận và ghi được 3 bàn thắng. Năm 2019 anh gia nhập Hà Nội FC nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn dù cho đây là mùa giải mà đội chủ sân Hàng Đẫy lên ngôi vô địch V-League. Anh thi đấu tổng cộng 6 trận và chỉ đá chính 3 trong số này.

Trung vệ Đinh Tiến Thành cũng từng được triệu tập ở các tuyển trẻ Việt Nam, đặc biệt anh từng thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia giai đoạn từ năm 2014 đến 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X