Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đinh Thanh Trung chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay Quảng Nam

Thứ Bảy 14/11/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thủ quân CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung mới đây đã quyết định theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ B để hướng tới nghiệp cầm quân trong tương lai.

 

Chuẩn bị cho tương lai sau khi không còn chơi bóng cho Quảng Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung theo học đã khóa đào tạo HLV chứng chỉ B – AFC 2020 giai đoạn 1. Đây là khóa học bằng B đầu tiên được tổ chức với sự giảng dạy của Giám đốc kỹ thuật LĐBĐVN Adachi Yusuke.

Trước đó, người mang băng thủ quân CLB Quảng Nam đã hoàn tất khóa học HLV bằng C do AFC tổ chức vào cuối năm 2017, sau khi vừa cùng đội bóng xứ Quảng bước lên ngôi vô địch V-League.

Đinh Thanh Trung theo học khóa HLV hình ảnh
Đinh Thanh Trung theo học khóa đào tạo HLV chứng chỉ B

Khóa đào tạo HLV chứng chỉ B AFC 2020 sẽ diễn ra với 2 giai đoạn: giai đoạn 1 từ ngày 13-11 đến 24-11-2020, giai đoạn 2 từ ngày 22-1 đến 1-2-2021. Đây là khóa học đầu tiên có sự giám sát và đánh giá trực tuyến của AFC thông qua các buổi học. 

Khóa học có sự hỗ trợ đến từ các trợ giảng về tính liêm chính, an ninh trong thể thao, dinh dưỡng, y học thể thao, tâm lý, bảo vệ quyền trẻ em…

Phát biểu trong buổi khai mạc, ông Yusuke tâm sự: “Tôi rất vui và tự hào khi bắt đầu khóa học này, vì AFC và VFF đã bắt đầu xây dựng chương trình đào tạo cho các khóa học huấn luyện từ C, B, A. Đào tạo HLV là yếu tố mấu chốt để có thể phát triển một nền bóng đá. 

Tôi mong muốn rằng bên cạnh những kiến thức của giảng viên, các học viên sẽ cùng nhau chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để cùng nhau phát triển. Tôi rất vui khi khóa học này có sự tham gia của các cựu cầu thủ và các HLV có kinh nghiệm từ nước ngoài. Bóng đá phát triển qua từng năm vì thế chúng ta cần phải liên tục cập nhật các kiến thức mới”.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X