Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đinh Thanh Trung nói gì sau khi giành QBV đầu tiên trong sự nghiệp?

Thứ Tư 03/01/2018 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng cá nhân cao quý tối 2/1, tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong đời cầu thủ của mình.
 

Tối 2/1 tại TP.HCM, ban tổ chức Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 đã công bố người chiến thắng trong cuộc đua danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt. Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi cầu thủ để lại nhiều dấu ấn trong năm qua, Đinh Thanh Trung đã vượt qua các đối thủ còn lại để trở thành chủ nhân của QBV 2017.

Dinh Thanh Trung noi gi sau khi gianh QBV dau tien trong su nghiep hinh anh
Tiền vệ Đinh Thanh Trung giành QBV Việt Nam 2017

Theo công bố từ ban tổ chức, Thanh Chung giành chiến thắng ở cuộc đua bóng vàng với 498 điểm, bỏ khá xa người về nhì Anh Đức (285 điểm), Quang Hải xếp thứ ba với 88 điểm. Chia sẻ với báo giới sau khi nhận giải thưởng cá nhân cao quý của bóng đá Việt, Thanh Trung đã xúc động cho biết: "Lúc mới gia nhập CLB Quảng Nam, tôi không nghĩ một ngày nào đó mình sẽ làm được điều này. Đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Tuy vậy, Thanh Trung vẫn khiêm tốn thừa nhận anh và các đồng đội sẽ phải cố gắng hơn nữa để cùng QNK Quảng Nam bảo vệ chức vô địch V-League 2018. "Với CLB Quảng Nam, giành được chức vô địch V.League 2017 đã khó, bảo vệ danh hiệu này còn khó hơn. Tôi và các đồng đội ý thức rõ điều này. Gần đây, cả đội đã tập trung trở lại và có những định hướng cho mùa giải sắp tới. Còn về phần mình, tôi sẽ nỗ lực tập luyện để tiếp tục cống hiến cho CLB và ĐTQG", chủ nhân QBV Việt Nam 2017 nói thêm.

Bên cạnh đó, Thanh Trung cũng không quên gửi lời chúc tới các ‘đàn em’ đang chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018 sắp tới. Anh cho biết: "Bảng đấu của U23 Việt Nam rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi hy vọng đội nhà sẽ vượt qua được vòng bảng".

Thanh Trung giành chiến thắng ở cuộc đua QBV Việt Nam 2017 sau những dấu ấn khó phai trong năm 2017 vừa qua. Tại V-League, tiền vệ sinh năm 1988 là ‘linh hồn’ của CLB QNK Quảng Nam và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2017. Anh ghi được 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn ở V-League. Chưa kể, Thanh Trung cũng có đóng góp lớn trong màu áo ĐTQG giúp ĐT Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup sớm một vòng đấu.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X