Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó tuyển Việt Nam nói gì trước trận gặp Campuchia?

Thứ Hai 09/10/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã dành một sự thận trọng nhất định khi nhắc tới đối thủ Campuchia.

Tối 8/10, ĐT Việt Nam có buổi tập quan trọng để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Campuchia vào ngày mai 10/10. Sau buổi tập này, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã dành thời gian để trả lời báo giới. Theo đó, đội phó tuyển Việt Nam đã dành sự tôn trọng khi nói về đối thủ sắp tới.

"Campuchia đã tiến bộ rất nhiều. Quan sát họ thi đấu ở lượt đi, tôi thấy họ là đối thủ có sự chuẩn bị rất tốt", Thanh Trung nhận định. "Họ có những cá nhân nổi bật như số 11 (Chan Vathanaka) và số 9, tôi nghĩ họ là một tập thể tốt. Bóng chưa lăn chưa thể nói trước điều gì. Cơ hội sẽ là 50-50 cho cả 2 đội."

Doi pho tuyen Viet Nam noi gi truoc tran gap Campuchia hinh anh
Đinh Thanh Trung thận trọng trước ĐT Campuchia

Bên cạnh đó, cầu thủ của Quảng Nam cũng thừa nhận ĐT Việt Nam thi đấu chưa tốt ở lượt đi. " Điểm yếu và điểm mạnh thì các chuyên gia cũng đã phân tích cho đội tuyển sau trận đấu đó. Cá nhân tôi nghĩ, tôi không đánh giá cao lối chơi của toàn đội lắm nhưng quan trọng là đội tuyển đã có 3 điểm. Tôi đánh giá cao thành tích của đội tuyển", tiền vệ Đinh Thanh Trung chia sẻ.

Buổi tập chiều tối 8/10 là buổi tập thứ 3 của Thanh Trung với các đồng đội trên đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ này lên tập trung muộn do phải thi đấu cùng Quảng Nam FC ở Cúp quốc gia 2017. Ngoài Thanh Trung, tiền vệ Huy Hùng, tiền đạo Anh Đức, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng lên tập trung muộn vì lý do tương tự.

Dù vừa trải qua quãng thời gian thi đấu liên tục ở V-League và Cúp quốc gia song Thanh Trung lại không tỏ ra mệt mỏi khi lên tuyển. Anh cũng cho biết mình đã sẵn sàng ra sân để cống hiến cho ĐTQG: “Bản thân tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi tiếp tục được mặc chiếc áo đội tuyển. Thật ra, lịch thi đấu V-League, Cúp quốc gia khá là dày. Tôi cảm thấy khá mệt mỏi khi kết thúc trận đấu với SLNA nhưng sau 2 ngày nghỉ ngơi thì bản thân tôi đã cảm thấy sung sức”..

Hôm nay 9/10, ĐT Việt Nam sẽ tập nhẹ để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng vào lúc 19h00 tối mai 10/10 với ĐT Campuchia. Có 3 điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ rộng cửa tham dự VCK Asian Cup 2019.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X