Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Đinh Thanh Trung: "Đừng để trọng tài thiếu chuyên môn làm việc"

Thứ Hai 03/04/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vấn đề trọng tài một lần nữa lại dấy lên ở trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và QNK Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2017 cuối tuần qua. Sai lầm của vị vua sân cỏ đã khiến đội trưởng của ĐT Việt Nam và Quảng Nam, Đinh Thanh Trung, không thể giữ được sự bình tĩnh.

HAGL đã vượt qua QNK Quảng Nam bằng bàn thắng duy nhất do công của Châu Ngọc Quang. Thế nhưng đó lại là một bàn thắng không hợp lệ khi Ngọc Quang đã ở vào tư thế việt vị, thậm chí là khá rõ ràng. Ở tình huống đó, khi Công Phượng ra chân dứt điểm, Ngọc Quang đã đứng dưới hàng thủ của QNK Quảng Nam khá rõ ràng, để rồi sau đó bóng đập xà ngang và đập trúng anh bay vào lưới. Các cầu thủ đất Quảng khi đó đã ngay lập tức chạy tới vị trí của trọng tài biên Phan Việt Thái, đề nghị ông xem xét lại quyết định.

Doi truong Dinh Thanh Trung Dung de trong tai thieu chuyen mon lam viec hinh anh goc
Trọng tài Hoàng Anh Tuấn quyết định công nhận bàn thắng ma của HAGL

Thế nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi và trọng tài Hoàng Anh Tuấn vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho HAGL. Kể từ đó tinh thần các cầu thủ đội khách suy giảm và họ không thể gượng dậy nổi để tránh khỏi một trận thua. Sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung tỏ ra rất bức xúc. Phát biểu trên trang cá nhân, cầu thủ gốc Hà Tĩnh cho hay: “Lại là lỗi nhận định của trọng tài. Chấp nhận cuộc chơi này nhưng thiệt thòi nhất vẫn là CLB.”

“Là cầu thủ chuyên nghiệp, mình tôn trọng quyết định của trọng tài. Chỉ mong những trọng tài thiếu chuyên môn đừng nên làm việc nữa. Đơn giản chúng tôi chỉ muốn cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn,” Thanh Trung kết luận.

Về phía trọng tài biên Phan Việt Thái, ông đã bày tỏ sự tiếc nuối vì sai lầm đã tạo ra, và ông sẵn sàng chịu mọi hình thức kỷ luật. Đồng thời, ông khẳng định rằng mình không hề có vấn đề về mặt “tư tưởng”. Trọng tài Phan Việt Thái chưa từng dính vào một cuộc lùm xùm nào trên sân cỏ, kể từ khi hành nghề trọng tài biên. Trong khi đó, trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn từng có kinh nghiệm xuất ngoại, cầm còi tại giải Thái Lan. Ông là một trong những trọng tài cấp FIFA của bóng đá Việt Nam, và có chuyên môn rất tốt, nhưng cũng không ít trận đấu ông gặp phải phản ứng của khán giả.

Xem lại bàn thắng "ma" của HAGL trước QNK Quảng Nam

Hàn Phi – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X