Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL hạnh phúc sau khi ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh Hóa

Thứ Năm 30/05/2024 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, Đinh Thanh Bình đã bày tỏ sự hạnh phúc sau pha lập công ghi được để giúp đội nhà giành được 1 điểm ở vòng 22 V-League.
video

Tại vòng 22 V-League diễn ra chiều tối ngày 30/5, CLB HAGL đã có màn chia điểm với đội khách Thanh Hóa trên sân Pleiku sau trận hòa 1-1 chung cuộc.

HAGL dinh Thanh Binh
Đinh Thanh Bình ghi bàn giúp CLB HAGL giữ lại 1 điểm ở vòng 22 V-League.

Là người ghi bàn thắng giúp 'Gỗ' khai thông thế bế tắc trận đấu trong hiệp 1, tiền đạo Đinh Thanh Bình đã hạnh phúc cho biết: "Tôi rất vui vì ngày hôm nay tôi đã ghi bàn còn HAGL đã giành được 1 điểm ở trận đấu ngày hôm nay.

Thật sự Thanh Hóa là một đội bóng mạnh. Trước khi ra sân, anh em luôn tuân thủ đấu pháp của HLV Vũ Tiến Thành và cố gắng hướng tới 3 điểm, nhưng hôm nay toàn đội chỉ giành được 1 điểm. 

Thanh Hóa là một đội bóng chơi kĩ thuật, phối hợp tốt và vào bóng rất mạnh. Đội HAGL cũng tuân thủ chiến thuật là phòng ngự chặt chẽ, triển khai bóng từ dưới lên và chúng tôi đã thành công, có được 1 điểm trong trận đấu ngày hôm nay".

Với trận hòa trước Thanh Hóa vừa rồi, CLB HAGL lúc này đã có 26 điểm và bỏ xa đội cuối bảng Khánh Hòa tới 16 điểm. Tuy nhiên khi được hỏi về cuộc đua trụ hạng, Đinh Thanh Bình vẫn tỏ ra khá thận trọng. 

Cầu thủ này tâm sự thêm: "Đến giờ phút này tôi nghĩ vẫn chưa có gì là chắc chắn và chưa có gì đảm bảo HAGL sẽ thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Những ngày sắp tới là những ngày được nghỉ ngơi và giúp cho đội chúng tôi hồi phục thể lực để cố gắng nốt 4 trận đấu cuối của mùa giải".

Ở giải đấu năm nay, do đội đứng thứ 13 sẽ phải đá play-off với đội bóng về nhì ở giải hạng Nhất Quốc gia cho nên các đội trong nhóm cuối bảng vẫn còn nguyên động lực thi đấu và HAGL cũng không ngoại lệ. 

Trong bối cảnh Khánh Hòa 99% sẽ xuống hạng thì các đội HAGL, SLNA, Quảng Nam, Hà Tĩnh và thậm chí cả CLB TP.HCM vẫn sẽ phải cạnh tranh với nhau để né việc phải đá trận play-off cuối mùa giải. Bởi nếu để thua ở trận này thì họ sẽ phải xuống đá ở giải hạng Nhất mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X