Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đinh Hoàng Max tái xuất V-League 2021 trong màu áo Bình Định

Thứ Năm 25/02/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên Đinh Hoàng Max sẽ lại xuất hiện tại V-League 2021 sau khi ngoại binh nhập tịch này đặt bút ký hợp đồng thi đấu cho tân binh CLB Bình Định.

Theo thông tin có được, cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max vừa đồng ý về đầu quân cho đội bóng đất Võ, gương mặt mới của V-League 2021. Anh được Bình Định ký hợp đồng sau khi vượt qua được kiểm tra khả năng chuyên môn của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Thời hạn và giá trị bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ cụ thể. Theo HLV Đức Thắng thì Bình Định dự tính sẽ đăng ký lão tướng sinh năm 1986 ở giai đoạn hai của mùa giải bởi hiện tại, đã quá thời hạn đăng ký lực lượng nội binh cho giai đoạn 1.

Đinh Hoàng Max gia nhập CLB Bình Định hình ảnh
Tiền đạo Đinh Hoàng Max vừa gia nhập CLB Bình Định

Đinh Hoàng Max tên thật là Maxwell Eyerakpo. Cầu thủ người Nigeria nhập quốc tịch Việt Nam vào năm 2009. Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo. 

Đây là cái tên không còn xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi anh từng thi đấu cho rất nhiều CLB như: Đồng Tháp, Hải Phòng, Ninh Bình, Cần Thơ, Sài Gòn Xuân Thành, Than Quảng Ninh, Bình Dương…

Đinh Hoàng Max cũng là một trong những cầu thủ nhập tịch may mắn được khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu quốc tế khi được HLV Calisto xếp đá chính trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam gặp Olympiacos (Hy Lạp) vào năm 2009 (tuyển Việt Nam thắng 1-0).

Với sự bổ sung này, Bình Định chắc chắn sẽ rất đáng gờm ở giai đoạn 2. Như đã biết, đội bóng đất Võ được đầu tư rất mạnh để thi đấu mùa giải 2021 sau khi giành vé thăng hạng V-League. 

Trước khi mang về Đinh Hoàng Max, đội đã đăng ký 3 suất ngoại binh ở giai đoạn một là tiền đạo Rimario Gordon, trung vệ Ahn Byung-keon và tiền vệ Hendrio Araujo. 

Tân binh Bình Định suýt chiêu mộ được Yohan CabayeTân binh Bình Định suýt chiêu mộ được Yohan Cabaye
Với tham vọng vươn minh ngay trong mùa bóng đầu tiên trở lại thi đấu ở V-League, CLB Bình Định từng tiếp cận để đặt vấn đề chuyển nhượng với ngôi sao người...
Bình Định ra giáo án tập luyện online cho toàn độiBình Định ra giáo án tập luyện online cho toàn đội
Trong kì nghỉ Tết Nguyên đán 2021, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định yêu cầu các học trò tự tập luyện và quay video gửi lại cho mình.
HLV Đức Thắng bật mí cách giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FCHLV Đức Thắng bật mí cách giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FC
Vị thuyền trưởng CLB Bình Định mới đây đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X