Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ hâm mộ Công Phượng đặt quyết tâm cao trụ lại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 23/09/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Đình Duy đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu đầu tiên ra mắt ĐTQG Việt Nam hôm 21/9 vừa qua.

Đình Duy nói gì sau lần đầu ra mắt ĐTQG?

Sáng nay 23/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu ĐT Ấn Độ. Trước khi bước vào buổi tập, tiền đạo Phạm Đình Duy đã có những chia sẻ đáng chú ý về những trải nghiệm trong trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam.

“Đó là trận đấu đầu tiên tôi được khoác áo ĐTQG Việt Nam nên rất vui sướng. Bản thân tôi cũng thực hiện được một phần nào đó khả năng trong 45 phút có mặt trên sân”.

Phạm Đình Duy là trường hợp đặc biệt của tuyển Việt Nam. Trước khi khoác áo đội tuyển quốc gia, sao trẻ thuộc biên chế của Đà Nẵng chưa từng thi đấu ở bất cứ cấp độ nào của các đội tuyển trẻ.

Sau trận thắng trước Singapore, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều lời khen ngợi đến cầu thủ trẻ: “Trong trận đấu với Singapore, nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm, lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. Quan trọng nhất đối với tôi là cơ hội để đánh giá năng lực và thái độ của tất cả các cầu thủ".

Pham dinh Duy

Phạm Đình Duy có lần đầu tiên thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam

Song vì đây là lần đầu tiên được thi đấu trong màu áo ĐTQG nên khiến Đình Duy gặp không ít khó khăn để hoà nhập triết lý của HLV Park Hang Seo. 

"Tôi bất ngờ và hạnh phúc trong lần đầu tiên khoác áo đội tuyển. Đây là niềm khích lệ tinh thần to lớn. Tôi nghĩ mình cần cải thiện nhiều hơn và tiếp thu nhiều hơn chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tôi chưa thể tiếp thu được. Triết lý của mỗi huấn luyện viên mỗi khác. Tôi sẽ thích nghi tốt nhất có thể",

Đình Duy cho biết.

Sao trẻ của câu lạc bộ Đà Nẵng cũng tiết lộ thần tượng ở đội tuyển quốc gia. Anh nói: "Thần tượng của tôi ở tuyển Việt Nam là anh Công Phượng. Tôi cần cố gắng nhiều hơn để tiếp thu và học hỏi các anh. Ngoài ra, đội tuyển còn có Khuất Văn Khang dù nhỏ tuổi hơn tôi nhưng có tư duy và chiến thuật rất tốt".

Trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Ấn Độ vào ngày 27/9. Nhiều khả năng ở cuộc đối đầu này HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho những trụ cột quan trọng sau khi chỉ sử dụng đội hình phụ trong trận thắng 4-0 trước Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X