Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn lên tập trung ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 01/12/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn có thể không bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Văn Hậu chấn thương nặng

Như đã đưa tin, Văn Hậu mới đây tái phát chấn thương đầu gối. Hiện tại, đội ngũ y tế của Hà Nội FC đang theo dõi kĩ lưỡng tình hình trước khi đi tới kết luận xem hậu vệ 21 tuổi có cần tiến hành phẫu thuật hay không.

Trước đó, hồi tháng 9 vừa qua, Văn Hậu dính đa chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh chỉ kịp trở lại thi đấu trong đội hình Hà Nội FC ở 2 vòng đấu cuối cùng V.League 2020 với Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh.

Dù dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn có thể sẽ góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 gần như chắc chắn không thể tập luyện theo giáo án toàn đội.

Dính chấn thương nặng, Văn Hậu vẫn lên tập trung ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Hậu tái phát chấn thương đầu gối.

Trong những đợt tập trung thời gian qua, HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên đưa những "thương binh" lên tuyển. Mục đích không gì khác ngoài việc để bác sĩ Choi Ju Young có thể kiểm tra kĩ lưỡng tình hình, đồng thời đưa ra những phác đồ điều trị hợp lý.

Bác sĩ Choi không ít lần giúp các tuyển thủ ĐT Việt Nam bình phục chấn thương nhanh hơn so với dự kiến ban đầu để kịp trở lại thi đấu trong những trận quan trọng. Chính Văn Hậu cũng nằm trong số này.

Trước thềm trận gặp Thái Lan tại lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu dính chấn thương đầu gối khi thi đấu cùng Hà Nội FC. Theo chẩn đoán ban đầu, anh phải nghỉ tới 6 tuần. Tuy nhiên, chỉ với khoảng 2 tuần tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju Young, Văn Hậu đã có thể ra sân trong cuộc đối đầu Thái Lan dù chỉ từ băng ghế dự bị.

Điều HLV Park Hang Seo mong mỏi ở Văn Hậu lúc này là việc anh có thể điều trị dứt điểm chấn thương và không để tái phát như những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Trong trường hợp xấu nhất khi buộc phải phẫu thuật, anh có thể rời xa sân cỏ tới 3 tháng. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của thầy Park chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Văn Hậu tái phát chấn thương, có nguy cơ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam
Ngôi sao Đoàn Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ không thể tập trung ĐT Việt Nam sau khi được thông báo tái phát chấn thương sụn chêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X