Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính bão chấn thương, HLV Miura gọi Thành “rìu” vào ĐTVN

Thứ Ba 12/05/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Thành Lương và Xuân Thành bị trả về CLB, ĐTVN tiếp tục phải chia tay với 1 trụ cột nữa là hậu vệ Võ Hoàng Quảng của SHB Đà Nẵng. Chính vì lý do này mà HLV Miura đã phải triệu tập Mai Tiến Thành vào ĐTVN để chuẩn bị cho trận Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

Dinh bao chan thuong, HLV Miura goi Thanh riu vao DTVN hinh anh
Mai Tiến Thành trở lại ĐTQG sau thời gian dài vắng mặt

Trận mở màn Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 đã cận kề nhưng HLV Miura vẫn phải đứng trước bài toàn lực lượng của đội bóng áo đỏ. Không lâu sau khi chia tay với Thành Lương và Xuân Thành vì chấn thương, ĐTVN tiếp tục nhận hung tin khi cầu thủ chạy cánh Võ Hoàng Quảng bị rách cơ đùi trong 1 buổi tập. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tuần vì chấn thương, vì vậy khả năng để anh trở lại trong trận gặp Thái Lan vào ngày 24/5 là gần như không có.

Chính vì sự thiếu hụt hậu vệ cánh của ĐTVN mà HLV Miura đã quyết định triệu tập cựu tuyển thủ U23 Mai Tiến Thành để thay thế. Thành “rìu” vốn là cầu thủ đa năng có thể chơi ở 2 bên cánh cũng như hàng tiền vệ. Như vậy, ĐTVN sẽ không có một hậu vệ cánh đích thực nào trong trận đấu sắp tới với Thái Lan tại Bangkok. Rất có thể HLV Miura sẽ phải triệu tập những cầu thủ chạy cánh của U23 như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Thanh Hiền hay Huy Toàn để bổ sung cho ĐTQG.

Đây là sự bổ sung thứ 2 của ĐTVN trong lần tập trung này. Trước đó, HLV Miura đã buộc phải gọi lại tiền đạo kỳ cựu Quang Hải sau khi Thành Lương không kịp bình phục vì chấn thương háng. Sở dĩ ĐTQG liên tục rơi vào cảnh thiếu người là do chiến lược gia người Nhật chỉ triệu tập 19 cầu thủ trong đợt tập trung này.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ có một trận giao hữu duy nhất với đối thủ mạnh Triều Tiên vào ngày 17/5 trên sân Mỹ Đình. Sau đó vào ngày 21/5, toàn đội sẽ lên đường sang xứ chùa vàng để tham dự trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với Thái Lan vào ngày 24/5.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X