Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vua giải trẻ” SLNA bế tắc tương lai sau khi rời Thanh Hóa

Thứ Năm 24/09/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ triển vọng một thời của bóng đá xứ Nghệ, chân sút Nguyễn Đình Bảo đang phải đối mặt với một tương lai đầy bất ổn sau khi quyết định rời Thanh Hóa mới đây.

Như thông tin mà Bongda24h đăng tải, mới đây CLB Thanh Hóa đã nói lời chia tay với cầu thủ Nguyễn Đình Bảo chỉ chưa đầy 2 tháng sau ngày ký hợp đồng lao động.

Trước đó, Đình Bảo được HLV Nguyễn Thành Công đưa về Thanh Hóa từ Sài Gòn cũng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2020. Dù đã thỏa thuận phí lót tay từ đầu nhưng bất ngờ Thanh Hóa đã yêu cầu Đình Bảo phải giảm lót tay để chia sẻ khó khăn chung với CLB. Và cầu thủ này đã không chấp nhận.

Đình Bảo bế tắc tương lai sau khi rời Thanh Hóa hình ảnh
Tương lai của tiền đạo Nguyễn Đình Bảo vẫn đang là dấu hỏi

Mâu thuẫn này đã khiến 'đường ai nấy đi'. Thanh Hóa giảm bớt đi một nhân sự không quá cần thiết còn cựu cầu thủ của CLB Sài Gòn cũng sẽ có thể tìm kiếm một đội bóng mới trước khi TTCN giữa mùa giải khép lại.

Tuy nhiên sau khi rời đội bóng xứ Thanh, tiền đạo Nguyễn Đình Bảo đang phải đối mặt với một tương lai đầy bất ổn. Chân sút sinh năm 1991 đang chưa thể tìm được bến đỗ mới thích hợp.

Trong thời gian qua, Đình Bảo đã nhận được lời mời thử việc từ Quảng Nam song do đội bóng này đã sử dụng hết slot thay thế/bổ sung cầu thủ giữa mùa giải nên cầu thủ xứ Nghệ không thể ký hợp đồng với Quảng Nam.

Như vậy, sau khi rời Thanh Hóa, hiện tương lai của tiền đạo Nguyễn Đình Bảo vẫn là dấu hỏi trong khi Quảng Nam muốn giữ Đình Bảo ở lại sân Tam Ký tập luyện để chuẩn bị cho mùa 2021. Và nếu không được thi đấu ở phần còn lại của mùa giải thì đó thực sự là một điều nuối tiếc với tài năng triển vọng một thời của bóng đá xứ Nghệ.

Đình Bảo bắt đầu con đường thi đấu chuyên nghiệp khi gia nhập SLNA từ năm 2004, khi mới 12 tuổi. Anh được biết đến là “Ông vua giải trẻ” khi từng giành chức vô địch giải U17, U21 quốc gia cùng với Sông Lam Nghệ An.

Năm 2007, anh đã giành giải vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 quốc gia. 1 năm sau, tiền đạo sinh ra ở huyện Thanh Chương, Nghệ An tiếp tục vô địch giải U17 quốc gia cùng với U17 Sông Lam Nghệ An.

Đến năm 2011, khi cùng U21 Sông Lam Nghệ An tham dự vòng chung kết U21 Quốc gia, Nguyễn Đình Bảo giành danh hiệu “Vua phá lưới”. Một năm sau tại Ninh Thuận, tiền đạo này đã tỏa sáng giúp U21 Sông Lam Nghệ An vô địch sau 10 năm. Màn trình diễn ấn tượng đó cũng giúp Đình Bảo từng được gọi vào U19, U21 Việt Nam tham dự nhiều giải đấu.

Sau vụ lùm xùm HLV, bầu Đệ lại có quyết định gây sốc
Vị chủ tịch CLB Thanh Hóa mới đây lại khiến dư luận xôn xao khi gửi đề nghị mong VPF đặc cách cho toàn đội Thanh Hóa không phải xét nghiệm Covid-19.
Người cũ Nguyễn Đức Thắng tố bầu Đệ không biết làm bóng đá
Chia sẻ trong một chương trình truyền hình mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng chỉ ra hạn chế trong cách làm bóng đá của Thanh Hóa.
CLB Thanh Hóa: Xa Thành Công liệu có thành công?
Một câu hỏi mà không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang đặt ra là liệu CLB Thanh Hóa có lâm vào khủng hoảng sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Công?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X