Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc, Xuân Mạnh xuất hiện trên trang facebook của FIFA

Thứ Ba 17/09/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp rằm Trung Thu, trang mạng xã hội facebook của FIFA đã đăng bài để 'chiều lòng' fan bóng đá Việt Nam. 

Theo đó trong bài đăng mới đây trên trang mạng xã hội facebook có hơn 50 triệu lượt người thích trang của FIFA, hai cầu thủ Đình Bắc và Xuân Mạnh đã xuất hiện trong bức 'ảnh chế'. Cùng với đó fanpage của LĐBĐ thế giới cũng viết: "Tết Trung Thu rước đèn đi chơi. Bắc rước đèn đi khắp phố phường".

Đình Bắc, Xuân Mạnh xuất hiện trên trang facebook của FIFA 1
Đình Bắc Xuân Mạnh xuất hiện trên fanpage mạng xã hội của FIFA 

Bên dưới phần bình luận, trang FIFA World Cup thậm chí còn đưa ra câu hỏi: "Tối nay có bạn nào đi rước đèn với Bắc không hen".

Có lẽ trong đội ngũ admin của trang có một người Việt nên nhân dịp Trung thu năm nay, trang FIFA đã có bài đăng để gây chú ý người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Đây không phải lần đầu FIFA quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Mới nhất trang chủ FIFA World Cup cũng có bài viết nhấn mạnh về màn ăn mừng giàu cảm xúc của Tuấn Hải trong chiến thắng 3-2 của đội tuyển Việt Nam trước Philippines tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Theo đó khoảnh khắc Tuấn Hải cởi áo và chia vui cùng đồng đội đã được đăng trên trang fanpage của FIFA World Cup đi kèm dòng bình luận: "Tôi vẫn đang nín thở đấy nhé". 

Đình Bắc, Xuân Mạnh xuất hiện trên trang facebook của FIFA 2
FIFA đăng tải hình ảnh pha ăn mừng của Tuấn Hải

Pha lập công của Tuấn Hải xuất hiện ở thời điểm tuyển Việt Nam tưởng như đã chấp nhận một trận hòa 2-2 trước Philippines. Song từ nỗ lực dứt điểm từ xa của Tuấn Anh, bóng được thủ môn Philippines đẩy ra. Và ngay lập tức ngôi sao Hà Nội FC đã kịp lao vào đệm bóng, ấn định thắng lợi cho đoàn quân áo đỏ khi trận đấu đã ở phút 90+5'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X