Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Đình Bắc tiết lộ về tình hình hồi phục chấn thương

Chủ Nhật 12/05/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc điều trị và hồi phục chấn thương của mình.

"Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt”, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc chia sẻ.“Các bác sĩ tại LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng đang làm vật lý trị liệu cho tôi cũng rất tốt. Theo nhận định thì đầu tuần tới tôi sẽ có thể ra sân tập với cường độ tùy theo mức độ hồi phục của tôi.

Về thể trạng của tôi, sau một quá trình gần 3 tuần không thể vận động với cường độ cao thì sẽ không được tốt nhất. Nếu cổ chân tôi hồi phục tốt thì tôi cần phải rèn lại thể lực".

Trước đó, Đình Bắc dính chấn thương dây chằng cổ chân bên phải trong trận ra quân U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024 ngày 17/4.

Cầu thủ thuộc biên chế của Quảng Nam sau một tình huống nỗ lực xoạc bóng ngăn cản cầu thủ đội bạn ở phút thứ 5 đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh sau đó đã bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu.

Nguyễn Đình Bắc tiết lộ về tình hình hồi phục chấn thương 1
Đình Bắc tích cực tậo phục hồi chờ ngày được thi đấu trở lại

Trở về Việt Nam, Đình Bắc được phòng Y học thể thao VFF theo dõi và hướng dẫn điều trị hồi phục. Tiết lộ về tiến độ hồi phục sau chấn thương, bác sĩ Nguyễn Văn Phú - người trực tiếp giúp Đình Bắc phục hồi chia sẻ:

“Phòng Y học thể thao LĐBĐVN sẽ tiếp tục trao đổi thông tin và phối hợp với chuyên gia thể lực của đội tuyển cũng như CLB chủ quản của Đình Bắc để đảm bảo tốt tiến trình hồi phục chấn thương cho cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi, Đình Bắc có thể thi đấu bình thường trở lại vào tháng 6 tới”.

Nếu như có thể trở lại vào tháng 6 tới, sao mai sinh năm 2004 có thể trở lại thi đấu cho Quảng Nam ở phần còn lại của V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Nhận định SLNA vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 25/6): Chung kết ngược không khoan nhượng

Với phong độ thi đấu không mấy thuyết phục ở mùa giải năm nay, hai đội bóng SLNA vs Hà Tĩnh sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được xem là chung kết ngược của mùa giải. Và đội nào sẽ có được kết quả như ý sau màn so tài sắp tới?

Xem thêm
top-arrow
X