Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc nỗ lực cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/10/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong 9 cầu thủ dưới 23 tuổi được HLV Kim Sang Sik trao cơ hội trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10/2024 của ĐT Việt Nam, ĐÌnh Bắc tỏ ra rất quyết tâm và tự tin cạnh tranh vị trí.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 8/10 của ĐT Việt Nam, Đình Bắc cho biết bản thân đã lấy lại thể trạng tốt nhất và không gặp khó khăn nào ở thời điểm này. Chân sút 20 tuổi thể hiện quyết tâm và sự tự tin: “Tôi thích nghi được với vị trí thi đấu trong giáo án của thầy Kim. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để góp mặt trong các trận đấu sắp tới.

Mỗi lần lên tập trung, vị trí của tôi luôn có nhiều anh lớn có tên tuổi. Nhưng bản thân tôi không có áp lực, tôi sẽ nỗ lực có phong độ tốt để được tin tưởng và có cơ hội thi đấu, từ đó cố gắng làm tốt nhất trên sân nếu được trao cơ hội đấu Ấn Độ”.

dinh Bac no luc trong dot tap trung thang 10 cua dT Viet Nam
Đình Bắc nỗ lực trong đợt tập trung tháng 10 của ĐT Việt Nam

Theo chia sẻ của Đình Bắc, khi lên tập trung cùng ĐT, HLV trưởng Kim Sang Sik đã nói rằng, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội như nhau, từ các anh có kinh nghiệm cho đến các cầu thủ trẻ. Ai cũng cố gắng tập luyện để được tin tưởng và cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho ĐT.

Trở lại với buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik tiếp tục dành phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn chiến thuật. Chiều mai (9/10), nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có dịp kiểm tra, đánh giá rõ nét hơn về sự vận hành của đội cũng như phong độ của các cầu thủ trong bài test trước “quân xanh” là CLB Nam Định. 

Sáng 11/10, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về Nam Định và có buổi tập làm quen sân Thiên Trường vào chiều cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X