Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc nhận đề nghị hấp dẫn từ đội bóng Công An Hà Nội

Thứ Hai 29/07/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm giành lại ngai vàng tại V-League, CLB Công An Hà Nội đang tích cực bổ sung lực lượng. Và cái tên tiếp theo lọt vào 'tầm ngắm' đội bóng công an là chân sút Nguyễn Đình Bắc.

Theo tin mới nhận, CLB CAHN đang nỗ lực đưa về sân Hàng Đẫy chân sút trẻ Nguyễn Đình Bắc từ đội bóng Quảng Nam. Tuy nhiên thách thức lớn nhất mà nhà cựu vương V-League phải đối mặt chính là chân sút sinh năm 2004 vẫn còn khoảng 4 năm hợp đồng với CLB đất Quảng.

Ngoài ra câu chuyện chế độ đãi ngộ cũng là một vấn đề chưa được giải quyết. Hiện hai bên đang tiến hành thương lượng để thống nhất một mức lương thưởng, phí lót tay cho phù hợp. 

dinh Bac
CLB CAHN khát khao có được Đình Bắc từ Quảng Nam.

Dù rất khát khao có được chữ ký của Đình Bắc song CLB CAHN cũng tỏ ra thận trọng trong quá trình chuyển nhượng. Trước đó hồi tháng 3 năm nay, CLB Hà Nội từng 'mượn hụt' Đình Bắc từ Quảng Nam sau khi chân sút này không đồng ý với các điều khoản mà đội bóng nhà bầu Hiển đưa ra.

Tiền đạo Đình Bắc là 'sản phẩm' của lò đào tạo bóng đá Sông Lam Nghệ An. Tới năm 14 tuổi, anh phải ra đi vì thể hình không đạt yêu cầu. Một năm sau, tiền đạo này gia nhập đội trẻ Quảng Nam.

Tại đây Đình Bắc đã có những sự tiến bộ vượt bậc để có vị trí trong đội hình 1 vào năm 2022 khi mới 18 tuổi. Với tài năng cùng sự nỗ lực vượt khó của mình, Đình Bắc đã ghi 8 bàn, kiến tạo 7 bàn cho Quảng Nam, qua đó được bầu Cầu thủ trẻ hay nhất khi cùng đội vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Tại V.League 2023/2024, Đình Bắc ghi 2 bàn sau 7 trận cho Quảng Nam.

Sau đó Đình Bắc được gọi lên khoác áo tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier cuối năm 2023, đầu năm 2024. Anh tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Philippines ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau đó, anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận thua Nhật Bản 2-4 ở lượt trận mở màn vòng bảng Asian Cup 2023.

Đáng tiếc là chân sút người xứ Nghệ sau đó đã không may dính một chấn thương nặng tại VCK U23 châu Á 2024 và sớm phải khép lại mùa giải 2023/2024. Cầu thủ này mới chỉ trở lại ở vòng loại U21 Quốc gia hồi tháng 7 này. Song anh đã liên tục lập công cho U21 Quảng Nam, qua đó giúp đội bóng góp mặt ở vòng chung kết.

NÓNG: CAHN chuẩn bị ký hợp đồng “khủng” với Việt kiều PhápNÓNG: CAHN chuẩn bị ký hợp đồng “khủng” với Việt kiều Pháp
Nhà cựu vương V.League đang hoạt động tích cực trên TTCN khi sẵn sàng kích nổ “bom tấn” tiếp theo mang tên Jason Pendant Quang Vinh. 
CLB CAHN ra mắt đồng hương của Đoàn Văn Hậu, chia tay loạt cầu thủCLB CAHN ra mắt đồng hương của Đoàn Văn Hậu, chia tay loạt cầu thủ
Trong ngày 28/7/2024, CLB Công An Hà Nội đã bất ngờ trình làng tân binh tới từ Thái Bình. Đồng thời họ cũng chia tay 5 cầu thủ sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn.
Tô Văn Vũ không tiếc khi rời CLB CAHNTô Văn Vũ không tiếc khi rời CLB CAHN
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Tô Văn Vũ đã khẳng định mình không hề nuối tiếc khi quyết định nói lời chia tay CLB CAHN ngay sau giai đoạn 1 của mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X