Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Troussier hối lỗi sau vụ vi phạm kỷ luật

Thứ Tư 21/02/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc mới đây đã công khai xin lỗi đến HLV cùng ban huấn luyện CLB Quảng Nam và NHM sau vụ việc vô kỷ luật.

Nguyễn Đình Bắc lên tiếng sau vụ bị phạt nội bộ vì vô kỷ luật

“Lời đầu tiên cho Bắc được gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ Ban Huấn Luyện và Tập Thể đội bóng đá Quảng Nam và cả tất cả người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ Bắc trong quãng thời gian vừa qua ạ”, sao trẻ Quảng Nam đăng tải trên trang cá nhân ngay sau vụ việc vi phạm kỷ luật vỡ lở.

Đình Bắc đã không được HLV Văn Sỹ Sơn đăng ký trong trận đấu của Quảng Nam trước Bình Dương ở vòng 9 V.League. Vị chiến lược gia này cũng tiết lộ với truyền thông về việc Đình Bắc đang phải chịu kỷ luật nội bộ do vi phạm quy định sinh hoạt và tập luyện.

Cụ thể, sao trẻ sinh năm 2004 hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán mà không xin phép hay đưa ra được lý do nghỉ chính đáng. Ngoài ra, Đình Bắc còn không dưới 4 lần đến sân tập muộn vì ngủ quên.

Chính vì vậy, để răn đe cầu thủ này, HLV Văn Sỹ Sơn đã thiết quân luật khi điều chuyển anh xuống tập cùng đội trẻ Quảng Nam.

Trò cưng HLV Troussier hối lỗi sau vụ vi phạm kỷ luật 1
Nguyễn Đình Bắc nhận lỗi sau vụ việc bị kỷ luật tại CLB Quảng Nam

Và trong bài đăng trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 2004 đã bày tỏ sự hối lỗi và hứa sẽ thay đổi trong tương lai.

“Bắc nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay vì lý do gì cả. Một lúc mất tập trung khiến Bắc đã trễ lịch tập trung của đội và đã làm ảnh hưởng đến Thầy và toàn thể đội bóng Quảng Nam.

Lần đầu tiên cho Bắc gửi lời xin lỗi đến Thầy và toàn thể đội bóng Quảng Nam cũng như các Cổ Động Viên đã luôn yêu quý, theo dõi và ủng hộ Bắc cũng như đội bóng đá Quảng Nam. Đây chắc chắn sẽ là bài học rất quý giá của Bắc ở trên con đường sự nghiệp của mình!

Bây giờ là lúc Bắc sẽ khóa lại những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực đã có và giờ là lúc Bắc làm lại từ đầu với mục tiêu sẽ được ra sân cùng toàn đội của mình để cùng Câu Lạc Bộ Quảng Nam thi đấu thật tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải!

Lời cuối cùng cho Bắc chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người”, Đình Bắc viết.

Sao trẻ Nguyễn Đình Bắc bị phạt nặng vì vi phạm kỷ luậtSao trẻ Nguyễn Đình Bắc bị phạt nặng vì vi phạm kỷ luật
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang phải chịu án kỷ luật nội bộ từ CLB Quảng Nam do vi phạm quy định sinh hoạt và tập luyện của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X