Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc hứa cải thiện phong độ trong thời gian tới

Thứ Năm 04/04/2024 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với CLB Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 15, tiền đạo trẻ Đình Bắc thừa nhận mình đã chơi không tốt trong thời gian gần đây. Đồng thời anh cũng hứa sẽ cố gắng cải thiện bản thân.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, sao trẻ của Quảng Nam FC tâm sự: "Phong độ của tôi gần đây thực sự chưa tốt. Trong trận đấu hôm nay tôi cũng chưa tạo được nhiều cơ hội. Trong đợt tập trung đội tuyển U23 sắp tới bản thân tôi sẽ phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để làm sao có thể đáp ứng được yêu cầu của HLV trưởng".

dinh bac
Đình Bắc hứa cải thiện mình trong thời gian tới

Trong trận đấu với HAGL vừa rồi, Đình Bắc đã được HLV Văn Sỹ Sơn tung vào sân ngay đầu hiệp 2 để thay thế cho Văn Việt. Tuy nhiên có vẻ như anh chơi khá cá nhân và đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn của Quảng Nam, trong đó có tình huống rất ngon ăn ở phút 66. 

Sau pha dứt điểm hỏng ăn này, Đình Bắc còn để lại một hình ảnh không đẹp khi hậm hực vung chân sút chai nước về phía biển quảng cáo sau cầu môn. Và hành động này được cho là nguyên nhân khiến anh bị ông thầy Văn Sỹ Sơn phê bình sau trận.

Với việc đã thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, có lẽ chân sút người xứ Nghệ sẽ cần phải nhìn lại bản thân mình để rút kinh nghiệm và có những tiến bộ trong tương lai. Là một cầu thủ trẻ, Đình Bắc rõ ràng cần có sự khiêm tốn cùng tinh thần cầu tiến để từng bước trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Chia sẻ về mục tiêu trước mắt của bản thân, Đình Bắc cho biết: "Trong thời gian tới, bản thân tôi sẽ phải cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất của mình để làm sao góp mặt trong danh sách thi đấu tại VCK U23. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất để lấy lại niềm tin của NHM bóng đá Việt Nam".

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 5/4/2024 tới. Tuy vậy, do vướng lịch thi đấu của V.League nên phải sang ngày 6/4 HLV Hoàng Anh Tuấn mới có thể có đầy đủ quân số.

Đình Bắc và các đồng đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 8/4. Tại đây, đội sẽ thi đấu cọ xát một trận với đội tuyển U23 Jordan vào ngày 10/4, qua đó hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào tranh tài tại đấu trường U23 châu lục.

HLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lựcHLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lực
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước HAGL tại vòng 15 V-League, HLV Văn Sỹ Sơn đã thẳng thắn chỉ ra hạn chế mà cậu học trò Đình Bắc hiện tại đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X