Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Troussier hào hứng khi đầu quân cho CLB Hà Nội

Thứ Bảy 09/03/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã chính thức cập bến CLB Hà Nội với bản hợp đồng mượn từ Quảng Nam với thời hạn 1,5 mùa giải.

Nguyễn Đình Bắc chính thức cập bến CLB Hà Nội

"Tôi có chút hồi hộp ban đầu khi chuyển đến CLB bóng đá Hà Nội", tiền đạo Nguyễn Đình Bắc chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

"Từ bề dày thành tích, nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của đội tuyển quốc gia cho đến tham vọng của đội bóng. Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để tôi cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ.

Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng nhiều cầu thủ lớn như anh Nguyễn Văn Quyết, anh Phạm Tuấn Hải, anh Đỗ Duy Mạnh… Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải",

chân sút 20 tuổi khẳng định.

dinh Bac
Đình Bắc sẽ khoác áo số 28 tại đội bóng mới

Trang chủ CLB Hà Nội cho biết, Kể từ thời điểm dẫn dắt CLB bóng đá Hà Nội, huấn luyện viên trưởng Daiki Iwamasa bày tỏ quan điểm ưu tiên trẻ hóa đội hình và việc chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam nằm trong kế hoạch nâng cấp đội bóng mùa giải 2023/24.

Và sau trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng lượt đi V.League mùa giải 2023/24 tối 8/3, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã có lời đề nghị chính thức đến CLB Quảng Nam.

Sau cuộc đàm phán giữa đôi bên vào sáng nay 9/3, đội bóng xứ Quảng đã chấp thuận để tiền đạo sinh năm 2004 thi đấu cho CLB Hà Nội.

Tại đội bóng mới, Đình Bắc sẽ khoác áo số 28. Về các chi tiết, điều khoản quan trọng của bản hợp đồng được hai bên giữ kín.

Nhiều khả năng, cầu thủ người Nghệ An sẽ có màn chào sân khán giả Thủ đô vào ngày 12/03 trong cuộc tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X