Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc đứng trước cơ hội trở lại đội chính CLB Quảng Nam

Thứ Hai 26/02/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đứng trước cơ hội trở lại đội một CLB Quảng Nam sau khi đã nhận thức được lỗi lầm và thể hiện tốt trong thời gian xuống đội trẻ tập luyện.

Nguyễn Đình Bắc có thể trở lại đội chính Quảng Nam

Thông tin từ Thanh Niên cho biết, HLV Văn Sỹ Sơn mới đây đã có buổi nói chuyện trực tiếp với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Sao mai sinh năm đã thành khẩn thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và mong muốn được “đoái công chuộc tội”.

Thuyền trưởng CLB Quảng Nam bày tỏ sự vui mừng vì cậu học trò đã nhìn nhận ra vấn đề. Ông cũng không quên nhắc nhở và dặn dò Đình Bắc tập trung và nỗ lực hơn nữa dù xuống chơi ở đội trẻ.

“Trước mắt tôi và CLB Quảng Nam sẽ chuẩn bị cho trận gặp CLB Thể Công Viettel. Sau đó, tôi và BHL sẽ cùng ngồi lại đánh giá sự cầu thị và nỗ lực của Đình Bắc, để quyết định trao cơ hội để cậu ấy có thể trở lại đội 1. Tùy theo sự hòa nhập mà tôi sẽ quyết định cho Đình Bắc ra sân trở lại ở V.League hay không", HLV Văn Sỹ Sơn cho hay.

Đình Bắc đứng trước cơ hội trở lại đội chính CLB Quảng Nam 1
Nguyễn Đình Bắc đã nhận thức được sai lầm và quyết tâm trở lại

Trước đó, Đình Bắc phải nhận án phạt nội bộ từ CLB chủ quản khi bị điều chuyển xuống tập cùng đội trẻ. Lý do là bởi, chân sút sinh năm 2004 hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán mà không xin phép hay đưa ra được lý do nghỉ chính đáng.

Không những vậy, Đình Bắc còn không dưới 4 lần đến sân tập muộn vì ngủ quên. Điều này khiến HLV Văn Sỹ Sơn quyết định đưa ra án phạt nặng với Đình Bắc, nhằm răn đe và cảnh cáo cầu thủ 20 tuổi này.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, trò cưng của HLV Troussier hoàn toàn có thể được HLV Văn Sỹ Sơn tạo cơ hội để đưa trở lại đội chính của Quảng Nam.

Nhiều khả năng Đình Bắc sẽ được góp mặt trong trận đấu với Bình Định ở vòng 12 V.League diễn ra vào ngày 3/3 tới. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng để sao mai này được triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ có 2 trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia vào ngày 21 và 26/3.

Đình Bắc nổi lên trong màu áo ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Anh nhận được sự tin tưởng của HLV Troussier khi được xếp đá chính trong trận đấu ra quân gặp Nhật Bản. Cũng trong trận đấu này, sao mai của Quảng Nam đã có màn trình diễn ấn tượng và lập công với một bàn thắng.

Tuy nhiên, sau trận đấu kể trên, Đình Bắc gặp dính chấn thương và không thể tái hiện điều tương tự ở giai đoạn còn lại của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X