Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc đối diện án kỷ luật sau khi "lật kèo" gia nhập Hà Nội FC

Thứ Năm 14/03/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang phải đối diện với án phạt từ CLB Quảng Nam sau khi đổ bể thương vụ gia nhập Hà Nội.

Nguyễn Đình Bắc đối diện với án phạt từ CLB Quảng Nam

Theo đó, sao trẻ Nguyễn Đình Bắc gây bất ngờ khi thay đổi quyết định về việc cập bến Hà Nội từ CLB Quảng Nam. Lý do mà cầu thủ này đưa ra là cảm thấy không được tôn trọng khi hợp đồng chưa hoàn tất, CLB Hà Nội đã công bố trên trang chủ.

Cùng với đó, nguồn tin từ VnExpress cho biết, Đình Bắc chỉ muốn gia nhập Hà Nội nửa mùa giải, tức hết V League 2023/24 thay vì 1,5 mùa như giao kèo ban đầu bởi lo lắng không có suất thi đấu ở đội bóng mới.

Anh cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho CLB chủ quản, "trả ơn" các thầy đã nâng đỡ về đội trẻ Quảng Nam sau khi bị loại khỏi lò đào tạo SLNA.

Trong khi đó, bên phía CLB Hà Nội đã có tới 3 lần gặp trực tiếp Đình Bắc để đàm phán cũng như thuyết phục cầu thủ này. 

Sau cùng, vì không đạt thỏa thuận mà đội bóng áo tím đã ra thông báo trên trang chủ về việc dừng mượn Đình Bắc vì lý do “không phù hợp”.

Đình Bắc đối diện án kỷ luật sau khi lật kèo gia nhập Hà Nội FC 1
Thương vụ Đình Bắc gia nhập Hà Nội đổ bể

Hiện Đình Bắc đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026. Sau khi trở về CLB, anh sẽ phải đối diện với án phạt từ CLB Quảng Nam do không tuân thủ chỉ đạo điều chuyển như trong hợp đồng đào tạo trẻ. 

Trước đó, cầu thủ sinh năm 2004 bị HLV Văn Sỹ Sơn gạch tên khỏi đột một, đẩy xuống đội trẻ tập luyện, sinh hoạt do nhiều lần vi phạm kỷ luật CLB.

Đình Bắc là ngôi sao mới nổi của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Anh thường xuyên được trao cơ hội tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Anh đã để lại những dấu ấn nhất định trong màu áo tuyển, trong đó phải kể tới bàn thắng vào lưới Nhật Bản tại Asian Cup 2023 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X