Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện nào để ĐT Futsal Việt Nam đi tiếp?

Thứ Sáu 17/09/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-2 trước Panama vào đêm qua giúp ĐT Futsal Việt Nam nhen nhóm hy vọng đi tiếp tại VCK Futsal World Cup 2021.

Chờ trận quyết đấu với CH Séc

Sau thảm bại 1-9 trước Brazil ở ngày ra quân, ĐT Futsal Việt Nam cuối cùng cũng có được niềm vui chiến thắng khi vượt qua Panama 3-2 ở lượt trận thứ hai bảng D VCK Futsal World Cup 2021. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm thời xếp thứ ba bảng D với 3 điểm, bằng điểm với CH Séc nhưng xếp dưới do hiệu số.

VIDEO: Futsal Việt Nam 3-2 Panama (bảng D VCK Futsal World Cup 2021)

video

 

Như vậy, cuộc đối đầu CH Séc ở lượt trận cuối có ý nghĩa quyết định tới cơ hội đi tiếp của ĐT Futsal Việt Nam. Theo thể thức, 12 đội nhất và nhì cùng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất ở 6 bảng đấu sẽ giành vé vào vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021. Hãy cùng đến với những trường hợp có thể xảy ra.

BXH Futsal World Cup 2021 bảng D sau lượt trận thứ hai
BXH bảng D VCK Futsal World Cup 2021 sau lượt trận thứ hai.

Nếu ĐT Futsal Việt Nam đánh bại CH Séc

Khi ấy, ĐT Futsal Việt Nam kết thúc vòng bảng với 6 điểm. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang chắc chắn giành ngôi nhì bảng D và có suất đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả các bảng đấu khác.

Tuy nhiên, rất khó để điều này xảy ra bởi CH Séc vượt trội về hầu hết mọi mặt từ thể hình, kĩ chiến thuật... so với ĐT Futsal Việt Nam. Ở lượt đấu đầu tiên, đội bóng này cũng dễ dàng hạ gục Panama 5-1 chứ không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm như thầy trò HLV Phạm Minh Giang đêm qua.

Nguyễn Văn Hiếu Futsal Việt Nam
ĐT Futsal Việt Nam cần ít nhất 1 điểm trước CH Séc ở lượt trận cuối mới có thể nuôi hy vọng đi tiếp.

Nếu ĐT Futsal Việt Nam hòa CH Séc

Khi ấy, ĐT Futsal Việt Nam kết thúc vòng bảng với 4 điểm, có cùng điểm số với CH Séc nhưng xếp dưới do hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Với điểm số này, cửa đi tiếp của chúng ta vẫn sẽ rất rộng khi so thành tích với các đội xếp thứ ba các bảng đấu khác.

Hiện có 3 đội xếp thứ ba các bảng đấu vẫn chưa giành được điểm số nào gồm Angola (bảng E), Serbia (bảng F) và Lithuania (bảng A). Trong đó, Angola và Serbia mới thi đấu 1 trận và hoàn thành lượt trận thứ hai vào đêm nay.

BXH các đội xếp thứ ba các bảng đấu VCK Futsal World Cup 2022 tính tới 17/9.
BXH các đội xếp thứ ba các bảng đấu VCK Futsal World Cup 2022 tính tới thời điểm hiện tại.

Nếu ĐT Việt Nam thua CH Séc

Khi ấy, cánh cửa góp mặt tại vòng 1/8 của ĐT Futsal Việt Nam rất mong manh. Với 3 điểm và chỉ số phụ bất lợi (ít nhất là -8), cơ hội để thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thể có thành tích tốt hơn các đội nhì bảng khác vô cùng khó nếu không muốn nói là không thể.

Hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam đã có hiệu số bàn thắng bại thấp nhất so với các đội xếp thứ ba các bảng (-7). Ngay cả khi Angola và Serbia hoàn thành lượt trận của mình vào đêm nay, rất khó để chúng ta có thể vượt lên về hiệu số bàn thắng bại.

Nhìn chung, ĐT Futsal Việt Nam cần giành ít nhất 1 điểm trước CH Séc ở lượt trận cuối mới có hy vọng được góp mặt tại vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021. Và cũng không dễ để Những chiến binh sao vàng hoàn thành mục tiêu ấy. 

Trận đấu giữa ĐT Futsal CH Séc vs Việt Nam diễn ra vào 16h ngày 19/9 (theo giờ Việt Nam).

Người hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới PanamaNgười hùng ĐT Futsal Việt Nam nói gì sau bàn thắng quyết định vào lưới Panama
Cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu không giấu nổi niềm vui sướng khi ghi bàn quyết định giúp ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Panama với tỉ số 3-2.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói gì về cửa đi tiếp của futsal Việt Nam?
Mặc dù ĐT Việt Nam vừa có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại ĐT Panama với tỷ số 3-2 nhưng trưởng đoàn Trần Anh Tú vẫn tỏ ra lo lắng về cơ hội đi tiếp của...
ĐT futsal Việt Nam từng nhận quyết định có lợi từ hệ thống VSĐT futsal Việt Nam từng nhận quyết định có lợi từ hệ thống VS
Trước trận đấu với Panama, ĐT futsal Việt Nam từng làm quen với hệ thống VS và nhận quyết định có lợi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X