Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu 22/10/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 trên sân Mỹ Đình, NHM sẽ phải đáp ứng được những yêu cầu bắt buộc để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khán giả vào sân phải đảm bảo công tác phòng chống, dịch 

Theo Bongda24 đã đăng tin trước đó, Công văn do Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Chử Xuân Dũng ký ngày 21/0 cho phép trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản ngày 11/11, ĐT Việt Nam và Saudi Arabia ngày 16/11 diễn ra trên sân Mỹ Đình sẽ có số lượng khán giả hạn chế, thực hiện đúng tinh thần của Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Khán giả vào sân theo dõi trận đấu phải đảm bảo những điều kiện sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (2 mũi đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. Có giấy xét nghiệm âm tính với Covid -19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Ngoài ra, các quy định 5K vẫn được áp dụng bình thường, trong đó có việc bắt buộc đeo khẩu trang và ngồi dãn cách trong suốt thời gian cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu.

CĐV Việt Nam

CĐV Việt Nam vào sân Mỹ Đình sẽ phải thực hiện những yêu cầu bắt buộc

Cùng với đó, Hà Nội đề nghị Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp cùng với Bộ Y Tế, Bộ Công an, các bộ có liên quan chỉ đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam phối hợp với các đơn vị của Hà Nội thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch bệnh theo quy định của Việt Nam và hướng dẫn của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Đảm bảo các phương tiện, thiết bị phòng dịch, giám sát kiểm tra y tế, đo thân nhiệt...

Tính đến mọi phương án, Bộ VH-TT-DL cùng Bộ Y tế phải chỉ định một bệnh viện để tiếp nhận, điều trị chấn thương, đau ốm và các ca dương tính với Covid-19. Ban tổ chức và VFF xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác an ninh, an toàn trước, trong, sau trận đấu tại sân bay, khách sạn nơi lưu trú của các đoàn, sân tập, sân thi đấu; chịu trách nhiệm tuyên truyền, hướng dẫn khán giả đến sân Mỹ Đình theo quy định bằng hình thức truyền thông, phía sau mặt vé của khán giả.

Giá vé vào sân xem các trận đấu trong tháng 11 của tuyển Việt Nam có thể sẽ dao động từ mức 200.000 - 500.000 đồng tuỳ theo khu vực khán đài. Nhiều khả năng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ phát hành vé thông qua hình thức mua bán trực tuyến như các trận đấu trước đó thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Dù sẽ phải đối đầu với hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất ở bảng đấu này, tuy nhiên, mục tiêu mà thầy trò HLV  Park Hang-seo hướng đến là có điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

BXH FIFA tháng 10/2021: ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp 100BXH FIFA tháng 10/2021: ĐT Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp 100
LĐBĐ thế giới mới đây đã chính thức đưa ra BXH FIFA trong tháng 10. Và đúng như dự đoán, ĐT Việt Nam đã tụt hạng sau các thất bại trước Trung Quốc và Oman.
Thủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFCThủ quân ĐT Việt Nam nhận nhiệm vụ đặc biệt từ AFC
Thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải mới đây đã được Liên đoàn bóng đá (AFC) lựa chọn gửi thông điệp ý nghĩa trên trang chủ cho chiến dịch sắp tới.
HLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật BảnHLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật Bản
Tiền vệ Trần Minh Vương sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 11 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X