Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Kiatisuk bận tâm trước khi chính thức dẫn dắt HAGL?

Thứ Năm 24/12/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk quan tâm đặc biệt tới tình trạng thể lực của các cầu thủ HAGL trước khi bước vào mùa giải mới.

 Vào lúc này, Kiatisuk Senamuang vẫn đang thực hiện cách ly 14 ngày trước khi chính thức trở thành HLV trưởng của HAGL. “Zico Thái” có mặt ở Việt Nam từ ngày 18/12 vừa qua và dự kiến sẽ ra mắt đội bóng vào ngày 5/1 tới.

Việc Kiatisuk đồng ý dẫn dắt HAGL không chỉ được truyền thông Việt Nam chú ý mà còn nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí Thái Lan. Mới đây, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên Thái Lan về quá trình tiếp quản đội bóng mới, Kiatisuk cho biết: “Hiện giờ tôi vẫn chưa gặp các cầu thủ vì đang trong thời gian cách ly. Tôi vẫn trao đổi với các trợ lý về chương trình đào tạo của các cầu thủ, đặc biệt là tình trạng thể lực của toàn đội.Tôi tin rằng các cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu. Tôi muốn tập trung vào công việc tập luyện trước khi nghĩ đến những điều xa hơn”.

Kiatisuk lui ngay sang Viet Nam ky hop dong voi HAGL
Kiatisuk vẫn trao đổi với các trợ lý về chương trình tập luyện của các cầu thủ

“Tôi đã tìm hiểu tất cả đội bóng ở V-League”, tân HLV trưởng của HAGL nói tiếp, “Họ đều đáng phải quan tâm như nhau. Tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Tôi sẽ cố gắng chứng minh được lối chơi và triết lý bóng đá của mình với họ”.

Với sự xuất hiện của Kiatisuk, có thể nói HAGL đã ít nhiều có được sự ổn định trên bang ghế huấn luyện. Đây là dấu hiệu tích cực hơn rất nhiều so với mùa giải trước khi đã có thời điểm đội bóng của bầu Đức cùng lúc sử dụng tới… hai HLV trưởng là Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh. Tuy vậy, tình hình lực lượng của CLB chủ sân Pleiku vẫn đang khiến người ta phải băn khoăn khi HAGL chưa thể chốt các suất ngoại binh cho mùa giải mới. Được biết, HAGL đang dành sự quan tâm cho một cầu thủ người Hàn Quốc và một cầu thủ người Brazil hiện đều đang thi đấu ở K-League. Dẫu vậy, quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra sau khi HLV Kiatisuk bàn bạc với bầu Đức.

Hữu Thắng có thể trở thành Quang Hải mới
Tiền vệ Hữu Thắng là cái tên bên phía U22 Việt Nam để lại ấn tượng lớn nhất trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam tối qua.
Báo Thái lo cho khởi đầu của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan cho rằng 5 vòng đấu đầu tiên sẽ là những trận quyết định cho mục tiêu mà Kiatisuk đặt ra với HAGL.
Thủ môn Văn Toản bị HLV Park Hang Seo bóc phốt vì trót to mồm
Sau khi cùng U22 Việt Nam thất bại 2-3 trước ĐT Việt Nam, Văn Toản được một phen xấu hổ với HLV Park Hang Seo vì trót to mồm trước trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X