Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới vụ Hoàng Vũ Samson: VFF muốn có bằng chứng, Thanh Hóa sẵn sàng ra toà

Thứ Sáu 21/05/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xung quanh những mâu thuẫn giữa ngôi sao nhập tịch Hoàng Vũ Samson với CLB Thanh Hóa, LĐBĐ Việt Nam vừa yêu cầu chân sút này đưa thêm bằng chứng.

Hoàng Vũ Samson mới đây đã tố cáo CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng khi không trả lương theo cam kết trong hợp đồng. Theo lời cầu thủ này, anh đã không nhận được lương từ tháng 3 trong khi các thành viên khác đều đã được Thanh Hóa trả lương.

Hoàng Vũ Samson - Cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho Thanh Hóa trong năm 2020
VFF vừa yêu cầu Hoàng Vũ Samson cung cấp thêm bằng chứng.

Ngoài ra Samson còn tố bị phía Thanh Hóa gài, ép anh kí hợp đồng và phân biệt đối xử, cố tình ngăn cản cầu thủ này tập luyện. Cực chẳng đã, tiền đạo này mới phải gửi đơn kêu cứu với VFF.

Và mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa gửi văn bản yêu cầu Hoàng Vũ Samson phải cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng cứ liên quan đến các vấn đề khiếu nại đối với Thanh Hoá.

Thời hạn để cựu chân sút Hà Nội FC bổ sung bằng chứng chậm nhất là ngày 25/5/2021. Nếu quá thời hạn nêu trên, VFF sẽ giải quyết vụ việc trên cơ sở những hồ sơ hiện có.

Trong khi đó, phía Thanh Hóa cũng sẵn sàng 'đi tới cùng' nếu bị Samson kiện ra tòa. Giám đốc Điều hành CLB Thanh Hoá Cao Hoàng Đức còn khẳng định: "Chúng tôi khuyến khích Samson đưa vụ việc ra toà, đường đường chính chính mà giải quyết. Mọi việc có hợp đồng, luật lệ rõ ràng. Không thể có chuyện cứ thích là quậy phá để được ra đi".

Mâu thuẫn giữa Samson và CLB Thanh Hóa xuất phát từ việc tiền đạo này đã thi đấu không tốt và thường xuyên cố ý chơi xấu tại V-League 2021.

HLV Ljupko Petrovic và lãnh đạo CLB Thanh Hóa sau đó đã nhận định tiền đạo này có dấu hiệu thi đấu bất thường, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và thường xuyên đá bạo lực như chủ định "câu thẻ". Vì vậy, họ đã phạt nội bộ chân sút sinh năm 1988, cho xuống tập cùng đội dự bị và không đăng ký thi đấu.

Thanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thậtThanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thật
CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức gửi văn bản kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phủ nhận cáo buộc trước đó được đưa ra bởi tiền đạo nhập tịch...
Samson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mìnhSamson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mình
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mới đây đã có những chia sẻ sau vụ lùm xùm liên quan tới CLB Đông Á Thanh Hóa.
Thanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ SamsonThanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ Samson
Ngay sau khi có thông tin CLB Thanh Hóa nợ lương tiền đạo Hoàng Vũ Samson, chủ tịch đội bóng là ông Cao Tiến Đoan đã có những chia sẻ về chuyện này.
Hoàng Vũ Samson tiếp tục bị CLB Thanh Hóa đày ải sau nghi án bán độHoàng Vũ Samson tiếp tục bị CLB Thanh Hóa đày ải sau nghi án bán độ
Trong một diễn biến mới đây, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục gạch tên chân sút Hoàng Vũ Samson khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này tại Cúp Quốc gia 2021.
Hoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồngHoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồng
Được biết tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng lao động.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X