Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến đầy bất ngờ về tương lai của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Sáu 12/07/2024 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng CLB HAGL sẽ tạo điều kiện để Nguyễn Tuấn Anh được thi đấu đỉnh cao ở đấu trường châu lục thay vì trở về phố núi ở mùa bóng 2024/2025.

Tương lai của tiền vệ Tuấn Anh sẽ ra sao?

Sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc thì đó cũng là lúc bản hợp đồng cho mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tới thi đấu cho CLB Nam Định cũng hết thời hạn hiệu lực. 

Hiện có nhiều thông tin về việc CLB HAGL sẽ gọi Tuấn Anh trở về, đồng thời cũng mượn thêm Văn Toàn và Hồng Duy từ Nam Định FC. Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, đã có thông tin về việc rất có thể Tuấn Anh sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng cho Nam Định.

Tuan Anh Nam dinh vs SLNA 31/5
HAGL có thể tiếp tục để Tuấn Anh chơi bóng tại Nam Định

Theo đó, sau khi cân nhắc ban lãnh đạo HAGL đã quyết định tạo điều kiện để tiền vệ Tuấn Anh được thi đấu đỉnh cao ở đấu trường châu lục, qua đó giúp anh có cơ hội được trải nghiệm và tìm kiếm những thành công mới với sự nghiệp quần đùi áo số.

Được biết Tuấn Anh mới đây đã chính thức xuất hiện tại Pleiku theo cập nhất từ đội bóng phố Núi. Tiền vệ 28 tuổi xuất hiện ở đại bản doanh Hàm Rồng và vui vẻ chụp hình cùng với người hâm mộ tới tham quan cơ sở vật chất của đội bóng.

Đáng chú ý, Tuấn Anh không trở lại HAGL một mình mà còn có sự xuất hiện của ông Nguyễn Quốc Phong - Giám đốc điều hành CLB Nam Định. Lãnh đạo của đội chủ sân Thiên Trường sẽ có cuộc đàm phán với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL.

Cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo hai đội được cho sẽ quyết định tương lai của tiền vệ Tuấn Anh - cầu thủ được đánh giá là tài hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam nhưng thường không gặp may mắn bởi những vận đen chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X