Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định đã có thể giải bài toán nợ lương cầu thủ suốt 3 tháng

Thứ Sáu 01/04/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự việc các cầu thủ Nam Định đăng tải vấn đề nợ lương trên trang mạng xã hội, CLB Nam Định đã có thể giải quyết vấn đề khi được nhà tài trợ mới chuyển khoản tiền tạm ứng tương đối lớn.

CLB Nam Định nhận khoản tiền từ nhà tài trợ lớn để trả lương cho các cầu thủ

CLB Nam Định đã có thể giải được bài toán nợ lương cầu thủ khi được nhà tài trợ mới chuyển 2,6 tỷ đồng vào số tài khoản cũ của đội bóng thành nam. Đây là khoản chi đầu tiên từ phía nhà tài trợ mới dù Tập đoàn Xuân Thiện chưa chính thức tiếp quản CLB.

Dự kiến trong tháng 4/2022, khi quá trình chuyển giao hoàn tất, lãnh đạo nhà tài trợ mới sẽ có cuộc gặp gỡ, trao đổi với toàn đội về kế hoạch xây dựng, phát triển đội bóng trong tương lai. Với 2,6 tỷ đồng từ nhà tài trợ mới, đội chủ sân Thiên Trường sẽ tạm thời có đủ tiền để trả phần lương còn nợ các cầu thủ.

Nam Định đã có thể giải bài toán nợ lương cầu thủ hình ảnh

Nhà tài trợ mới giúp CLB Nam Định giải quyết vấn đề nợ lương

Trước đó, vào chiều ngày 31/3, các cầu thủ CLB Nam Định đồng loạt đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái với nội dung chưa nhận được thù lao kể từ khi bước sang năm 2022.

"Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kì chế độ nào. Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho ban lãnh đạo CLB.

Tuy nhiên, chúng tôi rất mong muốn có được một cuộc gặp để có thể tâm sự nhiều hơn, để ban lãnh đạo có thể nắm được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ khi mùa giải đã đi qua một vài trận đấu. Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra", nội dung bài viết được đăng tải.

Tại V.League 2022, CLB Nam Định mới chỉ giành được 1 điểm từ 2 trận đầu tiên. Việc gặp phải khó khăn về tài chính cũng ảnh hưởng phần nào tới thành tích của đội bóng. CLB Nam Định tạm thời xếp ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X