Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất về chấn thương của Đình Trọng

Thứ Hai 23/03/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Đình Trọng vừa phải thực hiện ca hút dịch đầu gối để tránh viêm nhiễm ở vết thương đứt dây chằng vừa bị tái phát trở lại.

Trung vệ Đình Trọng bị tái phát chấn thương đứt dây chằng đầu gối sau khi thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020. Trước đó anh gặp chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tại V-League 2019 hồi cuối tháng 5 năm ngoái và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cũng như SEA Games 30. 

Dinh Trong. Anh: Fanpage CLB Ha No.
Đình Trọng buộc phải hút bớt dịch ở đầu gối để tránh viêm nhiễm.

Việc vội vã trở lại thi đấu khiến chấn thương của Trọng 'ỉn' bị tái phát buộc anh phải trở lại Singapore để tiếp tục điều trị. Sau khi khám cho Đình Trọng, bác sĩ người Singapore, Lie Tijauw Tjoen Denny đã cảnh báo anh không được tiếp tục thi đấu trong 3 tháng tới cho tới khi chấn thương hoàn toàn bình phục. 

Trở về Việt Nam, Đình Trọng tiếp tục được theo dõi sát sao chấn thương và dự kiến sẽ đến trung tâm bóng đá PVF để tập phục hồi. Hôm 21/3, cầu thủ sinh năm 1997 đã được hút dịch đầu gối để tránh viêm nhiễm. 

Chấn thương tái phát khiến Đình Trọng buộc phải lỡ hẹn giai đoạn đầu V.League 2020. Chấn thương của trung vệ làm dày thêm khó khăn cho CLB Hà Nội khi ĐKVĐ V-League mất luôn Đỗ Duy Mạnh cũng vì đứt dây chằng.

Nói về tình hình chấn thương của mình, cầu thủ người Hà Nội tỏ ra khá thất vọng khi tiếp tục không được ra sân chơi bóng sau nửa năm ngồi ngoài dưỡng thương: “Hiện tại, tôi đang tiếp tục tập hồi phục tại CLB Hà Nội. Sau quãng nghỉ tương đối dài, giờ lại nhận tin phải tiếp tục nghỉ, tôi thấy khá thất vọng.”

Chấn thương của Đình Trọng từng khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng trong việc bố trí nhân sự ở ĐT Việt Nam ở trận tái đấu Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3. Song rất may việc giải đấu bất ngờ bị hoãn lại đã giúp ông Park có thể thở phào về vấn đề này.

Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.
Duy Mạnh, Đình Trọng tập hồi phục tại VPF dưới sự giám sát của thần y Hàn Quốc
Hai trung vệ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ tới điều trị chấn thương bằng hình thức vật lý trị liệu tại trung tâm VPF dưới sự theo dõi của bác sĩ...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X