Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nội dung cuộc nói chuyện giữa Quang Hải và bầu Hiển

Thứ Sáu 18/03/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có cuộc trao đổi riêng với bầu Hiển ngay trên sân Hàng Đẫy về việc ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải xin bầu Hiển cho ra nước ngoài thi đấu 1 năm

Theo đó, sau khi khép lại trận đấu đá bù của Hà Nội với CLB Thanh Hóa hôm 16/3, tiền vệ Quang Hải đã nói chuyện riêng với bầu Hiển ngay tại sân Hàng Đẫy. Ngôi sao sinh năm 1997 đã bày tỏ về việc được ra nước ngoài chơi bóng một năm theo tiết lộ từ VnE.

Anh kỳ vọng có thể tạo ra một khởi đầu mới cho việc xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam, trong bối cảnh trước đó đã có không ít cái tên ra nước ngoài nhưng không mấy thành công.

Hé lộ nội dung cuộc nói chuyện giữa Quang Hải và bầu Hiển hình ảnh

Quang Hải có cuộc nói chuyện với bầu Hiển ngay trên sân Hàng Đẫy

Đồng thời, tiền vệ gốc Đông Anh cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục thi đấu cho Hà Nội FC sau khi về nước. Cuộc nói chuyện 5 phút ngắn ngủi này cũng là lần đầu tiên mà Quang Hải trao đổi trực tiếp vấn đề tương lai với bầu Hiển. Trước đó, anh làm việc chủ yếu với chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển).

Theo đánh giá, Bầu Hiển được cho là người duy nhất có thể tác động để Quang Hải thay đổi ý định, nhưng ông nhiều khả năng sẽ đứng ngoài cuộc. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao tuyển Việt Nam và Hà Nội FC sẽ hết hạn vào ngày 12/4. Anh chưa đồng ý gia hạn vì muốn sang châu Âu chơi bóng thay vì tiếp tục thi đấu tại V.League trong thời gian tới.

Người hâm mộ vẫn còn 2 trận đấu để xem Quang Hải thi đấu cho đội bóng thủ đô. Đó là các trận gặp Viettel hôm 4/4 (đá bù vòng 2 V.League 2022) và gặp Công an Nhân dân hôm 7/4 ở Cúp Quốc gia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X