Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/1: Thể Công Viettel chính thức có tân HLV trưởng

Thứ Hai 08/01/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viettel FC chính thức có tân HLV trưởng, Ten Hag tin Man United vẫn còn cưa đua vô địch Ngoại hạng Anh,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 8/1/2024 của chuyên trang bóng đá 24h.

Viettel FC chính thức có tân HLV trưởng

HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Thể Công Viettel thay thế cho ông Thomas Dooley.Chiều qua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có buổi làm việc đầu tiên với vai trò huấn luyện viên trưởng CLB Thể Công Viettel.

Điểm tin tối 81 Thể Công Viettel chính thức có tân HLV trưởng 1
CLB Thể Công Viettel ra mắt HLV Đức Thắng

Trong ngày ra mắt, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Tôi đã có 20 năm quân ngũ, hơn 10 năm tại giải vô địch Quốc gia, nhưng cảm xúc của cầu thủ so với cảm xúc của một người mang cương vị huấn luyện viên trưởng rất đặc biệt.

13 năm trước, tôi ở đây nhưng là để đào tạo đội trẻ. Lần quay trở lại này, trọng trách cao hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là niềm tự hào lớn hơn. Tôi sẽ có cơ hội để phấn đấu và đóng góp đưa đội bóng Thể Công Viettel thăng hoa trở lại”.

Ten Hag tin Man United vẫn còn cửa đua vô địch Ngoại hạng Anh

Ten Hag đã có cuộc gặp gỡ với vị cổ đông mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe sẽ để đưa ra một số ý tưởng. Khi được hỏi liệu khát khao giành cúp của ông có lớn hơn sau cuộc gặp này không, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định:

"Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Nhưng sau cuộc nói chuyện, tôi đã có một cảm giác tuyệt vời. Từ tính cách, ý tưởng cho đến quá trình họ muốn thực hiện khiến tôi cảm thấy tích cực về những điều đó. Và tôi chắc chắn rằng nó sẽ có lợi cho Man United".

Điểm tin tối 81 Thể Công Viettel chính thức có tân HLV trưởng 2
HLV Erik ten Hag tin tưởng Man United vẫn có cửa vô địch Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Wigan vs MU, 03h15 ngày 9/1 Ten Hag cũng phủ nhận quan điểm cho rằng đội chủ sân Old Trafford hết cơ hội đua vô địch giải Ngoại hạng Anh, dù họ đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm.

Cựu thuyền trưởng Ajax nói: "Trước mắt chúng tôi có hai giải đấu là Premier League và FA Cup. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ để chiến đấu".

Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid 

Truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe đã đạt được thỏa thuận chuyển sang thi đấu cho Real Madrid. 

Chưa đầy một năm kể từ tháng 8/2017- thời điểm Mbappe ký hợp đồng gia nhập PSG, tiền đạo này đã nhận được lời đề nghị "khủng" từ Real Madrid.

Hè 2023, tưởng chừng như Mbappe đã rời PSG để sang đội bóng Tây Ban Nha, nhưng đến phút chót anh thay đổi ý định, ký gia hạn với đội bóng Pháp. 

Timo Werner sắp cập bến Tottenham

Tottenham đã đạt được thỏa thuận với RB Leipzig để ký hợp đồng với Timo Werner theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng kèm theo tùy chọn mua đứt. Bản thân Werner cũng đã đạt được thỏa thuận với Tottenham, và việc chuyển nhượng dường như chỉ là vấn đề thời gian, chỉ còn kiểm tra y tế và chữ ký trên hợp đồng.

Tottenham chuan bi cong bo thuong vu Timo Werner tu RB Leipzig
Tottenham chuẩn bị công bố thương vụ Timo Werner từ RB Leipzig

Ngoài ra, Tottenham sẽ trả toàn bộ lương của Werner trong suốt thời gian cho mượn. Tùy chọn mua có thể kích hoạt ở mức khoảng 17 triệu euro đến 18 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X