Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/11: VFF lên tiếng về chuyện HLV Park Hang Seo tới sân tập muộn

Thứ Ba 07/11/2017 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF lên tiếng về chuyện HLV Park Hang Seo tới sân tập muộn, Messi ngăn chặn người Pháp xây dựng quyền lực tại Camp Nou,… là những tin tức bóng đá tối 7/11.

 

VFF lên tiếng về chuyện HLV Park Hang Seo tới sân tập muộn

Như thông tin đã đưa, sáng nay ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên thay vì có mặt lúc 9h30 sáng, phải tới 10h ông Park mới xuất hiện. Giải thích về điều này, một thành viên VFF giải thích: “Cách làm việc của HLV nước ngoài họ rất quan trọng việc giờ giấc. 9h30 các trợ lý phải có mặt ở sân để lo sắp xếp dụng cụ tập luyện, sau đó đội đến thì mọi việc đã được chuẩn bị xong, các cầu thủ đến chỉ việc “chiến”. 

Thực tế, cách làm này của HLV Park Hang Seo cũng giống như HLV Toshiya Miura trước đó ở các ĐT Việt Nam. Điều này nó không giống như các HLV nội, họ sẽ đi cùng trợ lý ban huấn luyện và các cầu thủ đến sân và tập luyện luôn, điều nay đã gây ra chút hiểu nhầm. Vậy nên, không có chuyện ông Park đến sân muộn 30 phút.”

Diem tin bong da toi 711 VFF len tieng ve chuyen HLV Park Hang Seo toi san tap muon hinh anh
VFF bác tin HLV Park Hang Seo tới sân tập muộn

Phi Sơn tự tin sẽ trở lại ĐT Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết anh đã gạt đi nỗi buồn sau khi không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Afghanistan. Thay vào đó, ở thời điểm hiện tại, Phi Sơn đang tập trung cao độ cho trận chung kết lượt đi giữa Bình Dương và SLNA trên sân Gò Đậu. Chân sút SLNA tâm sự: “Tất nhiên là rất thất vọng. Nhưng nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi lúc này là giúp CLB SLNA giành chức vô địch Cup Quốc gia, cũng như đạt thứ hạng cao nhất có thể tại V-League. Tôi tin tưởng rằng, nếu bản thân tiếp tục cố gắng, tôi sẽ nhận được vinh dự cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai”.

Messi ngăn chặn Barca chiêu mộ Griezmann

Theo tờ Don Balon, siêu sao người Argentina không muốn BLĐ Barca bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Thêm vào đó, Messi muốn Gã khổng lồ xứ Catalonia tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút số một của họ hiện tại là Luis Suarez.

HLV Conte đã tìm được người thay thế David Luiz

Theo ESPN, chiến lược gia người Italia đang nhắm đến cầu thủ trẻ đầy tài năng của Lyon, Mouctar Diakhaby. Diakhaby, trung vệ 20 tuổi đang gây ấn tượng mạnh với các ông lớn bóng đá châu Âu kể từ khi ra mắt Lyon lần đầu tiên ở mùa trước. Ngoài sự quan tâm từ The Blues, Diakhaby còn nhận được sự quan tâm của Man City và Juventus.

M.U tìm người thay thế David De Gea 

Ở thời điểm hiện tại, CLB Man United không muốn mất David De Gea. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ cũng phải tính đến trường hợp xấu nhất là thủ thành người Tây Ban Nha chuyển sang Real Madrid.  Vì thế, một kế hoạch đang được MU triển khai, với những mục tiêu cụ thể là Donnarumma và Jan Olbak. Đây đều là những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay và đủ sức khỏa lấp chỗ trống của De Gea tại Old Trafford.

Liverpool muốn có David Silva 

Liverpool đang tiến hành đàm phán với Man City về việc chuyển nhượng David Silva, một thương vụ mà HLV Jurgen Klopp đặt nhiều kỳ vọng. Chính vì thế, Liverpool hy vọng có thể thuyết phục Silva rời sân Etihad để gia nhập Anfield trong mùa Hè 2018. Thực tế, có vẻ Man City cũng không quá mặn mà trong việc giữ Silva, người sẽ bước sang tuổi 32 vào ngày 8/1 tới đây.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X