Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/1: Tuấn Anh bị đau ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 03/01/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuấn Anh bị đau ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, MU xác định bản hợp đồng đầu tiên dưới kỷ nguyên Sir Jim,... là những tin chính có trong điểm tin tối 3/1/2024.

Tuấn Anh bị đau ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam

Theo đó, Nguyễn Tuấn Anh đã bị đau cơ đùi. Bên cạnh đó, tiền vệ của HAGL cũng được đánh giá không có thể trạng tốt nhất. Dù vậy, chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng nên hiện tại vẫn đủ để cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2023.

Tuan Anh
Tuấn Anh vắng mặt trong buổi tập chiều tối 3/1 của ĐT Việt Nam

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng đã xác định chia tay với Quế Ngọc Hải và Tiến Linh vì không kịp bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, Hoàng Đức được cho là vẫn được HLV Troussier giữ lại dù gặp chấn thương.

MU xác định bản hợp đồng đầu tiên dưới kỷ nguyên Sir Jim

MU được cho là đang muốn chiêu mộ Michael Olise để gia tăng sức mạnh hàng công. Phóng viên Nizaar Kinsella cho biết MU đã loại bỏ kế hoạch mua Olise ở kỷ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Điểm tin tối 31 Tuấn Anh bị đau ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam 1
Michael Olise là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ theo dõi tiền vệ người Pháp và xem anh mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

HLV Park Hang Seo từng bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt ĐT Malaysia

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Hamidin Mohd Amin mới đây đã tiết lộ về việc từng thuyết phục thành công HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐT Malaysia năm 2021, thời điểm nhà cầm quân người Hàn vẫn chưa kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Điểm tin tối 31 Tuấn Anh bị đau ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam 2
HLV Park Hang Seo được nhiều đội tuyển Đông Nam Á săn đón sau thành công cùng ĐT Việt Nam

Ông Hamidin khẳng định, dù HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia trong rất nhiều giải đấu, nhưng ông vẫn muốn tới đây làm việc. Tuy nhiên, sau đó FAM lại bất ngờ bổ nhiệm ông Kim Pan Gon làm HLV trưởng ĐT Malaysia.

ĐT Trung Quốc tăng cường luyện tập hướng đến Asian Cup 2023

Sau thất bại 1-2 trước đội Hong Kong (Trung Quốc), ĐT Trung Quốc đã lao vào tập luyện. HLV Jankovic quyết định loại bỏ các ngày nghỉ tại UAE. Đồng thời, thuyền trưởng của ĐT Trung Quốc cùng các học trò tăng cường luyện tập 3 buổi/ngày.

Cụ thể, các cầu thủ sẽ dậy từ 6h sáng để tập thể dục. Sau đó, họ tiếp tục tập thể lực trong phòng gym từ 10h30 và cuối cùng, tập luyện với bóng vào buổi chiều tối. Tại Asian Cup 2023, tuyển Trung Quốc nằm ở bảng A cùng chủ nhà Qatar, Tajikistan và Lebanon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X