Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 27/3: MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Ivan Toney

Thứ Tư 27/03/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh Ivan Toney với Chelsea và Arsenal cùng những tin chính sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 27/3/2024.

MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Ivan Toney

 Tiền đạo Ivan Toney mới đây trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU. Chân sút người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford và không giấu giếm nguyện vọng ra đi thời gian tới. Nếu  muốn có Ivan Toney, MU sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal và Chelsea.

Pep Guardiola het loi khen ngoi tien dao Ivan Toney
Ivan Toney lọt tầm ngắm MU.

Giroud đạt thoả thuận sang Mỹ thi đấu

Tiền đạo Olivier Giroud chỉ còn hợp đồng với AC Milan tới cuối mùa giải 2023/24. Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo người Pháp đã đạt thoả thuận với Los Angeles theo bản hợp đồng tới hết năm 2025. Mọi chuyện sẽ sớm được công bố trong thời gian tới

Chelsea để mắt tới Dani Olmo

Chesea coi tiền vệ Dani Olmo của Leipzig là mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ trong phiên chợ hè tới. Trong thời gian tới, The Blues sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha để đưa ra quyết định cuối cùng.

Real Madrid chốt chi đậm cho Alexander-Arnold

Real Madrid sẵn sàng chi ra 75 triệu Bảng cho hậu vệ Alexander-Arnold hè tới. Hậu vệ người Anh chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Real Madrid tin rằng sự ra đi của Jurgen Klopp có thể khiến số 66 phải cân nhắc lại về tương lai.

Điểm tin sáng ngày 25/3: HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuấtĐiểm tin sáng ngày 25/3: HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất
HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất, Joao Cancelo lên tiếng vạch mặt Pep Guardiola, Việt Nam lần đầu vô địch billiards đồng đội thế giới,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 25/3/2024.
Điểm tin tối 25/3: Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs IndonesiaĐiểm tin tối 25/3: Sân Mỹ Đình sẵn sàng cho trận Việt Nam vs Indonesia
ĐT Indonesia kịp bổ sung 2 sao nhập tịch đấu Việt Nam, CLB Indonesia lo sợ cầu thủ bị ép thi đấu,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 25/3/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 26/3: Real tranh 'ngọc quý' với MUĐiểm tin bóng đá sáng 26/3: Real tranh 'ngọc quý' với MU
Real tranh 'ngọc quý' với MU, Man City săn đón Branthwaite, Barca từ chối bán sao mai triển vọng,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X