Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/12: Thể công Viettel có HLV mới sau trận thua Hà Nội

Thứ Hai 18/12/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể công Viettel có HLV mới sau trận thua Hà Nội, Real Madrid nhắm Osimhen,Van de Beek sắp hoàn tất việc rời Man Utd,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 18/12/2023.

Thể công Viettel có HLV mới sau trận thua Hà Nội

CLB Thể công Viettel mới đây đã bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật Thomas Dooley làm HLV tạm quyền thay HLV Thạch Bảo Khanh.

Việc đội bóng áo lính không có được kết quả tốt trong thời gian qua là lý do khiến cựu thuyền trưởng Công an nhân dân phải rời “ghế nóng”. Sau khi rời ghế HLV trưởng, ông Thạch Bảo Khanh được Thể Công Viettel bổ nhiệm làm Giám đốc Kỹ thuật.

Giam doc ky thuat Thomas Dooley
Giám đốc kỹ thuật Thomas Dooley sẽ trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Thể công Viettel 

Sau 6 lượt trận đầu tiên tại V.League, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy có 2 trận thắng, 2 hoà và 2 thua, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây được xem là kết quả gây thất vọng với đội bóng giàu tham vọng, sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình như Thể Công Viettel.

Real Madrid nhắm Osimhen

Real Madrid đang có động thái chiêu mộ Victor Osimhen trong trường hợp hai mục tiêu chính là Kylian Mbappe và Erling Haaland đổ bể. Một thỏa thuận trị giá khoảng 130 triệu euro đang được chủ tịch Florentino Perez xem xét.

Điểm tin tối 1812 Thể công Viettel có HLV mới sau trận thua Hà Nội 1
Victor Osimhen lọt tầm ngắm của Real Madrid

Tiền đạo người Nigeria gây ấn tượng mạnh mẽ khi tỏa sáng trong màu áo Napoli và được cho là một phương án chất lượng để Real Madrid nâng cấp hàng công.

Man Utd sẵn sàng nổ bom tấn 60 triệu euro

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã săn đón rất nhiều trung vệ trong thời gian qua. Trong số đó có trường hợp của Goncalo Inacio, người được đánh giá là mục tiêu tiềm năng.

Lúc này, tương lai Raphael Varane và Jonny Evans khó đoán nên Man Utd muốn hành động sớm để có được chữ ký của Inacio.

Điểm tin tối 1812 Thể công Viettel có HLV mới sau trận thua Hà Nội 2
MU muốn chiêu mộ trung vệ Goncalo Inacio

Van de Beek sắp hoàn tất việc rời Man Utd

Thông tin từ nhà bá Fabrizio Romano cho hay: "Van de Beek sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Eintracht Frankfurt trong 24 giờ tới. Hợp đồng cho mượn sẽ được ký trong tuần này. Điều khoản mua đứt nhưng không bắt buộc, trị giá 11 triệu euro cố định cộng với 4 triệu euro phụ phí."

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Hà Lan chỉ ra sân đúng 2 trận, đều từ ghế dự bị. Do đó, ra đi là điều tốt nhất dành cho Van de Beek.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ sao Man City

Juventus  mới đây đã mở cuộc đàm phán với Man City về thương vụ Kalvin Phillips. Tương lai của tiền vệ người Anh bị đặt dấu hỏi lớn khi thường xuyên ngồi dự bị tại nửa xanh thành Manchester.

Điểm tin tối 1812 Thể công Viettel có HLV mới sau trận thua Hà Nội 3
Kalvin Phillips đang gây thất vọng rất lớn ở Man City

Sự nghiệp của Phillips bị chững lại kể từ khi cập bến Man City từ Leeds United. Tiền vệ 28 tuổi khó lòng cạnh tranh một suất đá chính ở khu trung tuyến, đồng thời không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Về phía Phillips, anh sẵn sàng chia tay Man City để tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng Một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X