Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/6: Man United sắp làm rõ tương lai của Ten Hag

Thứ Hai 10/06/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong tự tin cùng ĐT Indonesia dự vòng loại cuối cùng World Cup 2026, CLB Hà Nội đại thắng Hoà Bình trong trận giao hữu,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 10/6/2024.

HLV Shin Tae Yong tự tin cùng ĐT Indonesia dự vòng loại cuối cùng World Cup 2026

Chia sẻ với báo giới, HLV Shin Tae Yong khẳng định, ĐT Indonesia chắc chắn có mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ:

“Ở bảng này, Iraq đã chắc chắn đi tiếp và Indonesia có lợi thế hơn hẳn ĐT Việt Nam. Thậm chí, chúng ta còn được thi đấu trên sân nhà. Ở trận gặp Iraq, các cầu thủ tỏ ra không hề thua kém. Do đó, tôi không hề lo lắng trước trận gặp Philippines. Chắc chắn Indonesia sẽ thắng trận và lọt vào vòng loại 3 World Cup 2026”.

Điểm tin tối 106 Man United sắp làm rõ tương lai của Ten Hag 1
HLV Shin Tae Yong tự tin có thể giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2026 cùng ĐT Indonesia

Dù vậy, HLV Shin Tae Yong cũng cho rằng ĐT Philippines sẽ không buông xuôi dù họ đã hết cơ hội. Vì vậy, ông cũng nhắn nhủ tới các học trò không được chủ quan và phải thật tự tin trước trận đấu sắp tới.

CLB Hà Nội đại thắng Hoà Bình trong trận giao hữu

Bất chấp việc không có sự góp mặt của nhiều trụ cột như Tuấn Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh… do đang hội quân cùng ĐT Việt Nam, CLB Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với CLB Hoà Bình.

Cùng với đó, CLB Hà Nội đã tận dụng tốt các cầu thủ ngoại binh ở trận đấu giao hữu này nên sự chênh lệch càng lớn. Ngoại binh Ewerton là người ghi được 2 bàn thắng, trong khi Tagueu, Ryan Hà, Thành Chung, Văn Quyết mỗi người có được 1 bàn. Trong khi đó, đội bóng đến từ miền Đông Bắc không thể có được 1 bàn thắng danh dự.

Man United sắp đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ten Hag

Thông tin từ nhà báo Romano cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của Ten Hag: "Trong những ngày tới, những giờ tiếp theo, chúng tôi kỳ vọng Man United sẽ đưa ra quyết định về Ten Hag và làm rõ kế hoạch của họ cho tương lai của câu lạc bộ về mặt huấn luyện viên."

"Cũng có một cập nhật quan trọng về Jadon Sancho vì quan điểm của Man United lúc này thực sự rõ ràng - họ chuẩn bị bán Sancho vào mùa hè này."

MU chua quyet dinh tuong lai HLV Erik ten Hag
Man United sắp đưa ra quyết định về tương lai HLV Erik ten Hag

Về phía vị chiến lược gia người Hà Lan, ông cũng khá lạc quan về tương lai của mình. Ông từng chia sẻ: “Nếu họ không muốn tôi, tôi sẽ đi bất cứ nơi nào khác và làm những gì tôi đã làm trong cả sự nghiệp của mình, giành chiến thắng trong các trận đấu và các danh hiệu."

Huỳnh Như được LĐBĐ Bồ Đào Nha ca tụng

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha mới đây đã có viết khen ngợi Lank FC. Trong đó, họ nhấn mạnh vào pha kiến tạo đẳng cấp của Huỳnh Như cho Maria. Bài viết có tiêu đề: "Lank FC trụ hạng thành công, tiếp tục truyền thống lâu dài của mình tại BPI League".

Điểm tin tối 106 Man United sắp làm rõ tương lai của Ten Hag 2
Huỳnh Như góp công vào chiến thắng của Lank FC

Nội dung bài viết có đoạn: "Lank FC khởi đầu tốt hơn ở hiệp phụ thứ nhất với pha bóng được bắt đầu và kết thúc bởi Maria Ribeiro. Huỳnh Như có công trong bàn thắng này.

Tiền đạo người Việt Nam đã nhận bóng trong vòng cấm, rồi có pha kiến tạo cho Maria dứt điểm tung lưới Amora FC, ghi bàn duy nhất trận đấu. Lank FC đã kết thúc mùa giải với suất trụ hạng đầy ngoạn mục. Trong khi đó, Amora FC vẫn ở lại giải hạng Nhất Bồ Đào Nha".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X