Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin thể thao tối 19/2: VFF đàm phán lại với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 19/02/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đàm phán lại với HLV Park Hang Seo, Fox Sports ấn tượng với bàn thắng của Văn Quyết, M.U duyệt chi 90 triệu bảng cho sao Seria A,... là những tin tức có trong điểm tin thể thao tối 19/2.

VFF đàm phán lại với HLV Park Hang Seo

Chiều 19/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với HLV Park Hang Seo về việc dẫn dắt các cấp độ đội tuyển của Việt Nam trong năm 2019.

Trước đó, thầy Park đã chia sẻ với báo chí Hàn Quốc rằng ông muốn tập trung dẫn dắt một trong hai đội tuyển U23 Việt Nam hoặc là đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2019 để đảm bảo chất lượng và sự chuẩn bị tốt nhất.

Trước đó khi ký hợp đồng tháng 10/2017, VFF và HLV Park Hang Seo đã thỏa thuận về việc chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đảm nhận cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Tuy nhiên, vì lợi ích của bóng đá Việt Nam nên cả hai bên sẽ ngồi lại để tìm ra phương án tốt nhất.

Điểm tin thể thao tối 192 VFF đàm phán lại với HLV Park Hang Se hình ảnh
HLV Park Hang Seo chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển bóng đá tại Việt Nam

Đà Nẵng chiêu mộ cầu thủ Việt kiều

Đội bóng sông Hàn vừa chiêu mộ thành công ngôi sao người Slovakia gốc Việt, Phạm Thanh Tiệp. Ở V-League 2019, Việt kiều Slovakia sẽ khoác áo số 30.

Thanh Tiệp đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ sau vài buổi tập. Đặc biệt là màn thể hiện ấn tượng trong trận giao hữu với Quảng Nam FC. Vì thế, nhà cầm quân họ Lê đã yêu cầu Việt kiều này về nước làm thủ tục cần thiết trước khi hoàn tất hợp đồng để ra sân thi đấu.

Thanh Tiệp được đào tạo tại CLB địa phương có tên Banik Prievidza trước khi kinh qua một số đội bóng ở giải hạng Nhì như MFK Zvolen hay OFK Banik Lehota.

Fox Sports ấn tượng với bàn thắng của Văn Quyết

Dù thua Lỗ Năng Sơn Đông ở vòng play-off AFC Champions League, màn trình diễn của Hà Nội nhận được nhiều khen ngợi. Đặc biệt, Fox Sports phiên bản châu Á còn đánh giá cao bàn mở tỷ số của thủ quân Văn Quyết.

Tờ báo này nhận xét: "Thủ thành Vương Đại Lôi đã xuất thần cản phá tình huống dứt điểm của Quang Hải giữa hiệp một, nhưng gần như không có cơ hội nào cản Hà Nội mở tỷ số 6 phút trước giờ nghỉ. Đường thả bóng xuống biên trái của Quang Hải được Ganiyu Oseni chuyển hóa thành một cú treo bóng điểm rơi chuẩn xác về cột xa. Văn Quyết, trong tư thế trống trải, dứt điểm chéo góc".

M.U duyệt chi 90 triệu bảng cho sao Seria A

Theo nguồn tin Daily Mail, BLĐ M.U đã thống nhất sẽ chi 90 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ người Senegal Kalidou Koulibaly vào kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội chủ sân tin rằng đây là số tiền chuyển nhượng “không thể từ chối” và sẽ biến trung vệ của CLB Napoli trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử bóng đá.

Giới chuyên môn đánh giá trung vệ người Senegal rất cao ở kỹ năng cá nhân cũng như tư chất chỉ huy hàng phòng ngự. Khó khăn lớn nhất với M.U trong thương vụ này chính là Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khi vị này tuyên bố Kalidou Koulibaly không phải để bán.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2019

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal quyết tâm mua bằng được tiền vệ Ever Banega của Sevilla ở phiên chợ CN Hè 2019. Điều này được thể hiện ở việc đội bóng thành London sẵn sàng chi 17 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Sevilla.

Ever Banega được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của tiền vệ Aaron Ramsey, cầu thủ vừa ký hợp đồng khoác áo CLB Juventus.

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Eder Militao

Real Madrid tiến gần tới việc ký hợp đồng với trung vệ Eder Militao của Porto. Theo thông tin tờ Marca đăng tải, Los Blancos chỉ còn cách hậu vệ được so sánh với Sergio Ramos một bước chân. Để có được chữ ký của Militao, phía Real chấp nhận chi ra 50 triệu euro giải phóng hợp đồng giữa anh với Porto.
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 18/02: MU nhận tin vui vụ HLV Pochettino

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X