Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 26/2: Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Công an Hà Nội

Thứ Hai 26/02/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Công an Hà Nội, HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn với Luka Modric,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 26/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/2 rạng sáng 27/2/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/2 rạng sáng 27/2/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/2 rạng ngày sáng mai 27/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn với Luka Modric

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận việc để Luka Modric ngồi dự bị thật sự khó khăn. Thuyền trưởng Real Madrid cho hay:

“Hôm nay chúng tôi ăn mừng vì Luka lập công với một bàn thắng tuyệt vời và nó mang về 3 điểm cho Real Madrid. Việc để cậu ấy dự bị là vô cùng khó khăn khi Modric luôn mang lại điều tốt đẹp cho đội bóng.

Điểm tin sáng 262 Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Công an Hà Nội 1
Carlo Ancelotti giải thích lý do bỏ rơi tiền vệ Luka Modric

Các cậu ấy ghi bàn và làm gương cho toàn đội trong mỗi buổi tập, thật khó khăn khi để một cầu thủ như cậu ấy ngồi dự bị.”

Về tương lai của Modric, Ancelotti thừa nhận: “Việc đó nằm trong tay cậu ấy. Cậu ấy muốn làm gì thì làm. Chúng tôi sẽ đợi Modric đưa ra quyết định.”

Hồ Tấn Tài tranh luận gay gắt với HLV Kiatisak sau trận thắng SLNA

Ngay sau trận đấu với SLNA, khi HLV Kiatisak và các học trò đang đi ra khu vực CĐV để tri ân. Hồ Tấn Tài đã tiến tới tranh luận với vị chiến lược gia người Thái Lan.

Anh nói: “Mình chơi phòng ngự phản công mà sao anh lại thay hết tiền đạo ra. Anh thay hậu vệ vào thì ở trên không có ai, mình phải đủ người thì mới chơi phản công được chứ”.

Sau đó, HLV Kiatisak cũng lập tức phân trần với cậu học trò về quyết định của mình. Hồ Tấn Tài khi nghe được những lời giải thích của người thầy cũng trao đổi nhẹ nhàng lại và không có phản ứng gì thêm.

Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Công an Hà Nội

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã tham gia hoạt động tuyển chọn cầu thủ trẻ cho CLB Công An Hà Nội. Được biết, hậu vệ sinh năm 1999 theo dõi hơn 300 cầu thủ nhí tham gia buổi tuyển chọn và đóng góp ý kiến vào việc lựa chọn tài năng trẻ cho đội U9 và U11 của đội bóng ngành công an.

Điểm tin sáng 262 Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Công an Hà Nội 2
Văn Hậu đảm nhận nhiệm vụ tuyển trạch cho CLB Công an Hà Nội

Chia sẻ ở sự kiện, Đoàn Văn Hậu cho hay: "Hôm nay, thấy các em nhỏ với ánh mắt đầy đam mê trên sân cỏ khiến tôi nhớ lại chính bản thân mình trước đây. Điều quan trọng nhất là giữ vững niềm đam mê và luôn nỗ lực.

Các cầu thủ trẻ có một cơ hội tuyệt vời để học hỏi, tập luyện và trưởng thành. Tôi tin rằng, với sự hỗ trợ từ VietGoal và CLB CAHN, các em sẽ có mọi điều kiện tốt nhất để phát triển."

Liverpool tổn thất nặng nề giữa trận gặp Chelsea

Trong một pha tranh chấp ở phút 24, tiền vệ Moises Caicedo của Chelsea đã vô tình dẫm vào mắt cá chân của Gravenberch. Cầu thủ của Liverpool lập tức gục xuống ôm lấy vết thương đau đớn.

Điểm tin sáng 262 Đoàn Văn Hậu nhận nhiệm vụ mới tại Công an Hà Nội 3
Ryan Gravenberch phải rời sân bằng cáng

Đội ngũ y tế lập tức vào cuộc để kiểm tra và chăm sóc nhưng Gravenberch đã không thể thi đấu tiếp. Anh thậm chí phải rời sân bằng cáng và được thay bằng hậu vệ Joe Gomez.

Điều tệ hơn cả với Liverpool đó là Ryan Gravenberch chính là tiền vệ cuối cùng trong đội hình của Klopp.

Đây là một đòn giáng vô cùng nặng nề với Liverpool không chỉ ở trận chung kết Carabao Cup mà còn là cả phần còn lại của mùa giải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X