Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 14/9: Công Phượng khiến CĐV mừng hụt

Thứ Tư 14/09/2016 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp trong điểm tin tối ngày 14/9.

Công Phượng “thả thính” CĐV Việt Nam

Diem tin Bongda24h toi 149 Cong Phuong khien CDV mung hut hinh anh
Công Phượng thực chất chỉ đang quảng cáo cho Vietnam Airlines

Sáng nay, tiền đạo Công Phượng đã đăng tải một tấm ảnh rất đáng chú ý. Đó là những hình ảnh cầu thủ này đang làm những thủ tục tại sân bay để chuẩn bị rời Nhật Bản.

Những hình ảnh này được chia sẻ đúng thời điểm VFF đang nỗ lực để thuyết phục phía Mito Hollyhock đồng ý cho Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Nhiều người lại cho rằng, Công Phượng đang ám chỉ tới khả năng cầu thủ này chính thức chia tay Mito Hollyhock để về nước chuẩn bị đá 2017.

Tuy nhiên, cuối cùng tất cả đều có phần thất vọng khi biết đây chỉ là hoạt động quảng cáo của cầu thủ này cho thương hiệu Vietnam Airlines. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam hiện đang là nhà tài trợ chính cho Mito Hollyhock của Công Phượng.

Futsal Thái Lan ngược dòng để giành điểm

Diem tin Bongda24h toi 149 Cong Phuong khien CDV mung hut hinh anh 2
Futsal Thái Lan ngược dòng ấn tượng

Sáng nay, ĐT Futsal Thái Lan đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Cuba với tỷ số 8-5. Ở phần đầu của trận đấu, họ thi đấu không tốt và để đối thủ dẫn trước tới 3-0. Tuy nhiên sau đó Thái Lan bừng tỉnh trong hiệp 2 và giành thắng lợi chung cuộc 8-5.

Ba điểm này cũng giúp Thái Lan vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng B, nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

Mourinho không hài lòng với FA

Diem tin Bongda24h toi 149 Cong Phuong khien CDV mung hut hinh anh 3
HLV Mourinho muốn FA ưu tiên CLB đá Champions League nhiều hơn

Trong nhiều năm qua, bất chấp việc các CLB Anh trải qua những trận đấu quan trọng ở cúp châu Âu, họ cũng không bao giờ được thay đổi thời điểm thi đấu ở (theo mong muốn).

Ngày hôm qua, HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích LĐBĐ Anh về thực trạng này. Ông nói: “Ở đất nước này, Premier League luôn được đặt lên hàng đầu. Quan điểm của LĐBĐ Anh rất rõ ràng về việc này.

Thực tế, Premier League cũng như những giải đấu quốc nội đã không ít lần đẩy các CLB Anh vào tình cảnh khó khăn ở trời Âu. Các quốc gia khác quan tâm rất nhiều tới. Họ luôn tạo điều kiện tối đa cho những CLB được nghỉ ngơi trước mỗi trận đấu quan trọng ở giải đấu này".

Messi vượt mặt Ronaldo ở Champions League

Diem tin Bongda24h toi 149 Cong Phuong khien CDV mung hut hinh anh 4
Messi vượt thành tích ghi bàn của Ronaldo

Hat-trick của Lionel Messi đã giúp Barcelona có chiến thắng 7-0 trước Celtic ở trận ra mắt Champions League mùa giải mới. Không chỉ có vậy, Messi còn vượt qua thành tích của Ronaldo xét về số hat-trick có được ở đấu trường này. Cụ thể, Messi đã có 6 hat-trick ở Champions League trong khi kình địch của anh ở Real Madrid mới dừng lại ở con số 5. Tất nhiên, cuộc rượt đuổi về thành tích này sẽ tiếp diễn trong thời gian tới, khi Ronaldo trở lại thi đấu cho Real sau khi bình phục chấn thương.

Chiến thắng trước Celtic cũng là trận thắng đậm nhất của Barca ở Champions League và cúp châu Âu. 

CR7 đá chính trước đội bóng cũ

Diem tin Bongda24h toi 149 Cong Phuong khien CDV mung hut hinh anh 5
Ronaldo sẽ ra sân ở trận gặp Sporting

Sporting Lisbon sẽ có chuyến làm khách trên sân Bernabeu của đội chủ nhà Real Madrid trong khuôn khổ loạt trận đấu đầu tiên vòng đấu bảng UEFA Champions League mùa bóng năm nay. Đây được xem là dịp hội ngộ đặc biệt đầy cảm xúc với ngôi sao số 1 của đội chủ nhà là Cristiano Ronaldo . Trước khi thành danh, Sporting Lisbon chính là cái nôi nuôi dưỡng tài năng và là bước đệm trong sự nghiệp của cầu thủ từng 3 lần dành danh hiệu quả bóng vàng Châu Âu .

Tuy nhiên, dù tin vui đến với Real Madrid khi cả Ronaldo và Benzema đều đã bình phục chấn thương, nhưng Ronaldo có ra sân trọn vẹn 90 phút hay không vẫn là 1 dấu hỏi, khi ở trận đấu đầu tiên mùa giải này trước câu lạc bộ Osasuna, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu 66 phút bởi chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trước đó chưa hoàn toàn bình phục.

Trò cũ ở Real bất ngờ nói xấu Mourinho

Diem tin Bongda24h toi 149 Cong Phuong khien CDV mung hut hinh anh 6
Pepe cho rằng Mourinho làm xấu hình ảnh Real

Jose Mourinho đến dẫn dắt Real Madrid vào năm 2010 và Real Madrid đoạt chức vô địch Liga mùa giải 2011-12. Tuy nhiên, Mourinho sau đó rời Bernabeu do đã có khá nhiều kẻ thù ở nội bộ đội bóng. Dưới thời Mourinho, Real bị xem là một tập thể xấu chơi mà cá nhân Pepe được xem là trường hợp tiêu biểu.

Mới đây, chia sẻ với kênh truyền hình Cadena Ser, Pepe bình luận về điều này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thẳng thừng đổ lỗi cho thầy cũ, cho rằng vì Mourinho mà Real bị ghét. “Dưới thời Mourinho, người ta ghét Real Madrid mỗi khi chúng tôi ra sân. Tạ ơn Chúa, khoảng thời gian ấy kéo dài chỉ 3 năm và mọi người cũng sớm quên đi. Mọi thứ thay đổi khi Carlo Ancelotti đến dẫn dắt đội bóng, và chúng tôi chơi một thứ bóng đá khiến dư luận  bắt đầu thay đổi suy nghĩ về chúng tôi”.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X