Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 18/1: Hà Nội "chấp" 2 trụ cột khi gặp HAGL

Thứ Tư 18/01/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 18/1.

Diem tin Bong da 24h sang 181 Ha Noi chap 2 tru cot khi gap HAGL hinh anh
Văn Quyết sẽ không thi đấu trong trận gặp HAGL

Bác sĩ lên tiếng phản bác ý kiến của HLV Hữu Thắng:

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cho rằng việc ép Tuấn Anh ra sân tập đã khiến anh tái phát chấn thương nặng hơn chứ không phải lỗi của bộ phận y tế.

U19 Việt Nam giành Cúp chiến thắng: Với kỳ tích giành vé dự World Cup U20, U19 Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của bóng đá giành giải tại Cúp chiến thắng 2017 ở hạng mục Đội tuyển xuất sắc nhất.

Hà Nội không đăng ký Quang Hải và Văn Quyết: Trong trận đấu với HAGL vào chiều nay, Hà Nội sẽ không đăng ký hai trụ cột quan trọng là Quang Hải và Văn Quyết dù chỉ bị chấn thương nhẹ. Trong khi đó đội khách vẫn chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ Minh Vương vì lý do tương tự.

Sagna bị FA phạt nguội: Vì lỗi nói xấu FA trên mạng xã hội, hậu vệ Sagna của Man City đã bị phạt với số tiền là 40 nghìn bảng. May cho Citizens là LĐBĐ Anh không treo giò với hậu vệ người Pháp.

Tottenham mất Vertonghen trong 2 tháng: HLV Pochettino xác nhận trung vệ Vertonghen đã dính chấn thương dây chằng mắt cá trong trận gặp West Brom và sẽ phải nghỉ 2 tháng, vắng tổng cộng 11 trận sắp tới của Spurs.

Inter vất vả đi tiếp tại Coppa Italia: Việc tung ra sân đội hình dự bị khiến Inter Milan phải rất vất vả mới vượt qua được Bologna tại vòng 1/8 Coppa Italia sau 120 phút thi đấu với tỷ số chung cuộc 3-2.

Costa trở lại luyện tập bình thường: Tiền đạo người TBN vừa chính thức trở lại luyện tập cùng đội 1 Chelsea sau vụ va chạm với HLV Conte. Diego Costa được đồng đội cùng các vị HLV chào đón nồng nhiệt trong buổi tập.

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X