Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 1/3: Rooney có thể trở lại Everton

Thứ Tư 01/03/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 1/3.
 

Diem tin Bongda24h sang 13 Rooney co the tro lai Everton hinh anh
Rooney có thể trở lại khoác áo Everton

Everton muốn mua lại Rooney: Sau 13 năm bán Rooney cho M.U, Everton đang rất muốn đưa chân sút này trở lại Godison Park vào mùa hè tới. HLV Ronald Koeman cho rằng những cầu thủ kinh nghiệm như Rooney vẫn còn nhiều tác dụng tại Everton.

Roy Hodgson là ứng viên hàng đầu thay Ranieri: Các ông chủ Thái Lan của Leicester vẫn đang sốt sắng tìm người thay thế Ranieri. Được biết, đội chủ sân King Power đang rất “kết” cựu thuyền trưởng ĐT Anh Roy Hodgson.

Sân của M.U và MC phủ trắng tuyết: Hai đội bóng thành Manchester đang lo sốt vó khi trời bất ngờ có mưa tuyết lớn vào đêm qua. Chỉ sau vài giờ thì Old Trafford và Etihad đã biến thành một màu trắng xóa. Nhất là với Man City khi họ sẽ có trận đá lại vòng 5 FA Cup với Huddersfield vào đêm nay.

Man City muốn giữ Guardiola dài hạn: Dù Man xanh không thi đấu quá thành công như kỳ vọng nhưng các ông chủ Ả Rập vẫn muốn giữ Pep trong thời gian dài để tạo nên một đế chế như Barca trước kia.

Liverpool cần một tiền đạo giỏi: Cựu tiền đạo John Aldridge đã đưa ra lời khuyên cho Klopp để vượt qua khó khăn tại Liverpool là cần một một “số 9” xuất sắc như Ibra ở M.U, Costa ở Chelsea, Kane ở Tottenham hay Lewandowski ở Dortmund trước kia mà ông từng dẫn dắt.

Tài Em chính thức giải nghệ: CLB Long An tiếp tục có thêm sự xáo trộn lớn khi tiền vệ kỳ cựu Phan Văn Tài Em tuyên bố giải nghệ vào hôm qua để dồn sự tập trung vào công việc làm trợ lý cho HLV Minh Phương.

Chủ tịch VPF muốn đào tạo lại trọng tài: Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng vừa nói rằng trọng tài cũng cần đào tạo bài bản như đào tạo cầu thủ để trang bị đầy đủ chuyên môn và nhất là văn hóa, đạo đức để không xảy ra những sự cố đáng tiếc như thời gian qua.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X