Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/2 (Mùng 3 Tết): Quang Hải nhận giải thưởng Asian Cup

Thứ Năm 07/02/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải nhận giải thưởng Asian Cup, Fellaini lỡ cơ hội đối đầu CLB Hà Nội tại AFC Champions League, M.U sắp "trói chân" Herrera,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 7/2.

Quang Hải nhận giải thưởng Asian Cup

Tiền vệ Quang Hải vừa chính thức đoạt giải "Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019" do BTC giải tổ chức. Theo thống kê của AFC, cú đá phạt đẹp mắt của Nguyễn Quang Hải vào lưới Yemen trong trận thắng 2-0 của ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối bảng D nhận đến 105139 lượt bầu chọn, chiếm tỷ lệ 49%, vượt xa những đối thủ cạnh tranh như bàn thắng của Wu Lei vào lưới Philippines (78647 phiếu, chiếm 36%).

Khá bất ngờ là pha ngả người ghi bàn của Almoez Ali trong trận chung kết với Nhật Bản chỉ nhận số lượt bầu chọn khá khiêm tốn: 4941 phiếu, tương đương 2%.

Điểm tin bóng đá tối 72 (Mùng 3 Tết) Quang Hải nhận giải thưởng hình ảnh
Quang Hải là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019

Văn Lâm mang áo số 1 ở Muangthong United

Trưa 7/2/2019, Đặng Văn Lâm đã có buổi ra mắt chính thức với CLB Muangthong United. Buổi lễ diễn ra lúc 11h30 tại sân nhà SCG của CLB ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Lễ ra mắt thu hút đông đảo báo chí địa phương. Có ít nhất khoảng 50 phóng viên góp mặt trong ngày ra mắt của Văn Lâm.

Trong phòng họp báo, thủ thành ĐT Việt Nam được trao chiếc áo số 1 của CLB Muangthong United. Đây là số áo mà Kawin Thamsatchanan, thủ môn kỳ cựu trước đây của đội bóng từng mang. Điều này cho thấy người Thái đang kỳ vọng rất lớn vào Văn Lâm ở mùa giải mới.

Báo Hàn xác nhận Công Phượng đàm phán gia nhập Incheon United

Trong buổi chiều ngày 7/2, truyền thông Hàn Quốc cũng như châu Á đồng loạt đưa tin về việc CLB Incheon United muốn có được Công Phượng dưới dạng cho mượn. Theo nguồn tin của tờ Nhật báo Chosun thì đội bóng của Hàn Quốc cùng HAGL đang bước đến những thảo luận cuối cùng trong các điều khoản.

Người đứng giữa thương vụ này không ai khác được đó là Lee Dong-jun. Ông Lee là Giám đốc công ty quản lý HLV Park Hang-seo và các cộng sự người Hàn Quốc, cũng đồng thời là người đại diện của cầu thủ Lương Xuân Trường của HAGL. Lee hiện là nhà môi giới số 1 ở thị trường Việt Nam.

Fellaini lỡ cơ hội đối đầu CLB Hà Nội tại AFC Champions League

Mới đây, CLB Shandong Luneng xác nhận bản hợp đồng mới đáng chú ý: Marouane Fellaini vẫn đang dính chấn thương và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu sơ loại AFC Champions League trong thời gian tới.

Như vậy, nhiều khả năng cựu sao M.U sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng của đội bóng Trung Quốc tại vòng sơ loại AFC Champions League.

Đối thủ của Shandong Luneng ở trận đấu này sẽ là đội thắng trong trận đấu sơ loại giữa CLB Hà Nội và Bangkok United. Trận đấu xác định tấm vé vào chơi ở vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra vào 19/2 tới.

Chủ tịch Barca xác nhận không bán Coutinho

Trong một tuyên bố mới đây, vị chủ tịch Barca, Bartomeu vừa đăng đàn xác nhận không bán Coutinho với bất cứ giá nào. “Chúng tôi không muốn bán Coutinho. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi của Barcelona”, ông Bartomeu trả lời câu hỏi về việc Barcelona có bán Coutinho cho M.U vào hè 2019 hay không.

Vị chủ tịch Bartomeu cũng cho biết, Barca có thể sẽ chiêu mộ Isco nếu Real Madrid bán tiền vệ Tây Ban Nha. “Nếu các HLV yêu cầu chúng tôi mua và họ (những cầu thủ Real) rời Real Madrid, đội bóng sẵn sàng chiêu mộ”, Chủ tịch Bartomeu cho biết.

M.U sắp "trói chân" thành công tiền vệ Herrera

Sau khi thuyết phục thành công Anthony Martial ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (đến 2024), ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã gần như nhận được cái gật đầu của Ander Herrera về việc tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Từng là một cầu thủ thi đấu rất ấn tượng nhưng dưới kỷ nguyên của Jose Mourinho, Herrera dần bị lãng quên một cách khó hiểu dẫn tới mất phong độ. Nhưng HLV Solskjaer đã cứu sự nghiệp của Herrera. Từ vị thế của một cầu thủ thường xuyên bị bỏ rơi vô cớ dưới thời Mourinho, Herrera đã trở thành quân át chủ bài nơi tuyến giữa của Man United.
XEM THÊM: Điểm tin tối 6/2: Đoàn Văn Hậu sắp đến Muangthong United?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X